Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Xây nhà trên mảnh đất 4,4m x 9,5m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi có một mảnh đất 4,4m x 9,5m.Tôi muốn xây nhà gồm một trệt, một lững, một lầu. Ở tầng trệt tôi muốn chỉ có một phòng bếp (khoảng 4,4 x 3) và một phòng khách (phần còn lại). Tầng lửng có một phòng ngủ và một phòng học. Tầng Lầu là các phòng ngủ.


Mong các nhà thiết kế của công ty tư vấn giúp tôi. Có thể cho tôi biết về cách thức xây nhà cụ thể và giá tiền của vật liệu như thế nào.

Trả lời :


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

- Ngôi nhà được xây một trệt, một lầu và có tầng lửng. Chúng tôi gợi ý cho bạn nên xây lệch tầng thì sẽ hiệu quả cao hơn với các yêu cầu của bạn. Tuy vậy, chúng tôi vẫn phác thảo theo như gợi ý của bạn… Ngôi nhà sẽ xây hết đất, không làm sân trước vì sẽ không tận dụng hết được diện tích đất của bạn. Bước vào trong nhà sẽ là một tiền phòng, đây là nơi bạn để xe, để giày dép.. Phòng khách được nâng cốt lên +0,150 và được gợi ý bố trí nội thất như hình vẽ để có thể có điểm nhìn ra vườn khô rải sỏi được thiết kế dưới gầm thang.. Bước qua vài hòn đá, bạn sẽ đến bếp và phòng ăn. Vệ sinh của tầng được đặt cạnh thang, cửa quay vào bếp.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

- Lên đến tầng lửng (cốt 2,200) chúng tôi không làm phòng vệ sinh riêng nữa mà tầng lửng sẽ sử dụng vệ sinh của tầng trệt. Tầng này được kê một giường đôi và một bàn làm việc..


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

- Tầng 1 bố trí hai phòng ngủ khép kín, mỗi phòng đều có bàn làm việc riêng. Phòng ngủ phía trước có làm lô gia… Vệ sinh của phòng này được kê bồn tắm..
Ngôi nhà được xây đơn giản, không cầu kỳ.. Mặt tiền được trang trí bằng những mảng tường chạy theo phân vị dọc.. Khu vườn khô sẽ để thông thoáng, trồng cây và rải sỏi.. có bố trí kê vài hòn đá để bước lên.


Nhà Đẹp Kiến Trúc( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean