Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Xây nhà với diện tích 19 x 4,3 m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Kính nhờ KTS tư vấn & thiết kế chi tiết về việc xây nhà của gia đình chúng tôi với những thông tin như sau:


1/ Vị trí: Hiện trạng là nhà trệt cấp 4; có giấy tờ đầy đủ (sổ hồng); dài 19 mét & rộng 4,3 mét. Vị trí trong hẻm rộng 6 mét; mặt tiền hướng tây bắc, phía sau hướng đông nam là sân trống, bên trái hướng đông bắc chung vách với nhà hàng xóm (nhà trệt, cấp 4) & bên phải hướng tây nam giáp hẻm (hẻm riêng rộng 1 mét của nhà hàng xóm).


2/ Yêu cầu: - Gia đình tôi sẽ xây nhà - Phòng ngủ: 03 phòng cho 2 người già & 1 nữ thanh niên - Phòng khách: 01 phòng khách - Phòng sinh hoạt chung: 01 phòng - Phòng bếp: 01 phòng - Phòng thờ: 01 phòng - Toa lét: 02 toa lét chung (mỗi tầng có 1 toa lét không đặt bồn tắm)


3/ Lưu ý: - Xây 1 tầng trệt + 1 tầng lầu + phòng thờ trên sân thượng, phía trước phòng thờ có 1 khoảng sân nhỏ & phía sau phòng thờ cũng có 1 khoảng sân nhưng rộng hơn - Xắp xếp không gian ở & sinh hoạt được thoáng mát & nhiều ánh sáng thiên nhiên. - Các phòng đều có tủ âm tường để. - Nếu có thể KTS xin vui lòng tư vấn thêm cho gia đình chúng tôi về chọn vật liệu xâu dựng, màu sắc, cách sắp xếp & vị trí các đồ dùng, hệ thống điện & ánh sáng, ... cho phù hợp.


Trả lời :


Mảnh đất nhà bạn có kích thước 4,3mx19m (thuộc kiểu nhà chia lô) với chiều dài nhà 19m (nhà có chiều dài trung bình) và với những yêu cầu của bạn đặt ra, cùng với thuật phong thủy trong điều kiện khí hậu nhiệt đới Việt Nam chúng tôi đưa ra phương án giải quyết cho mảnh đất nhà bạn như sau:
Ngôi nhà sẽ được xây 3 tầng: tầng trệt, tầng lầu và tầng tum.


Tầng trệt:


-Khi bạn bước vào nhà sẽ có một khoảng sân nhỏ để dừng chân, đây là một không gian đệm trước khi bạn bước vào nhà tại đây bạn có thể để xe (cả ban ngày và ban đêm) phía trước sân sẽ có bồn hoa (cây xanh) để tạo không gian kiến trúc cho phía trước nhà.


Tiếp đó sẽ là cửa lớn tạo không gian mở cho phòng khách, từ phòng khách này bạn có thể nhìn thấy tiểu cảnh phía dưới cầu thang, một không gian rất ấn tượng cho ngôi nhà bạn Không gian bếp và ăn sẽ có nhiễu ánh sáng nhờ một sân nhỏ trồng cây xanh và rải đá ở lối đi (lấy sáng bằng giếng trời) khu vệ sinh đặt cạnh cầu thang và không gian ăn đảm bảo việc đi lại ngắn nhất

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


Tầng lầu:


-Khi bạn đi từ đưới lên, bạn sẽ qua phòng sinh hoạt chung (được lấy sáng nhờ lõi thang kết hợp với hệ thống lấy sáng từ phía trên. Tiếp đó là các phòng ngủ và khu vệ sinh được thiết kế chiếu sáng bằng ánh sáng trực tiếp và ánh sáng gián tiếp từ giếng trời.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng tum:


- Tầng tum được bố trí phòng thờ, phía trước phòng thờ sẽ có một sân thượng, phía sau cũng có một khoảng sân nhưng rộng hơn.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Nhà đẹp kiến trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean