Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Xem tử vi 2012 - Tử vi Mậu Tý trong năm Nhâm Thìn

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nam Mạng : Hạn Thổ Tú thuộc Thổ sinh xuất cho mạng Hỏa : không hài lòng mọi chuyện, tâm trí bất an, dễ gây bất hòa với mọi người – nhiều thị phi đố kị trong các tháng ( 4, 8).
 

Tiểu Vận : Mã ngộ Tang, Cô Quả+Tứ Linh ngộ Kình Đà, Quan Phủ. Việc làm tuy thăng tiến ( Tài Lộc vượng vào đầu Hạ ) nhưng dễ có trở ngại và rủi ro vì còn hạn Tam Tai. Di chuyển xa nên cẩn thận các tháng ( 3, 5). Đừng ngại hao tán ( Song Hao) nhờ đó gia đạo bớt phiền muộn. Lưu ý mặt Tình Cảm ( Hồng+Phục Binh ) trong các tháng ( 2, 8). Đối với những Qúy Ông sinh tháng ( 6, 8), giờ sinh ( Mão, Dậu, Tỵ , Mùi ) vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hiện diện trong Tiểu Vận ; nếu Lá Số cá nhân còn hội tụ nhiều Hung Sát tinh trong cả Đại Vận lẫn Tiểu Vận lại càng phải lưu ý nhiều hơn trong các tháng ( 1, 2, 3, 5, 11).
 

Phong Thủy : Quẻ Đòai có 4 hướng tốt : Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây ; 4 hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông ( tuyệt mệnh ). Bàn làm việc ngồi nhìn về Tây Bắc, Tây và Đông Bắc. Giường ngủ : đầu Tây Nam, chân Đông Bắc. Hợp với các tuổi mạng Mộc, Hỏa và Thổ ; màu xanh, đỏ, hồng. Kị tuổi Ngọ mạng Thủy ; màu đen, xám. Nên nhớ trong Vận 8 ( 2004 -2023 ) Ngũ Hoàng chiếu vào Tây Nam ( hướng tốt về sức khỏe ) ; Niên Vận Nhâm Thìn 2012 Ngũ Hoàng chiếu vào hướng Tây Bắc ( Sinh Khí : hướng tốt nhất của tuổi)- do đó cần lưu ý mặt Phong Thủy trong năm nay : muốn hóa giải rủi ro, tật bệnh nên treo 1 Phong Linh trong phòng ngủ ở góc Tây Nam cho hết năm 2023 của Vận 8.
 

Nữ Mạng : Hạn Vân Hớn thuộc Hỏa khắc xuất mạng Thủy- tuy thủy khắc hỏa nhưng Vân Hớn dễ gây nóng giận, tranh cãi với mọi người, nhiều thị phi và đố kị, nhất là trong các tháng ( 2, 8). Nên hòa nhã, bớt tranh luận trong giao tiếp ; không nên thưa kiện.
 

Tiểu Vận : Tứ Linh ngộ Tuần, Kình Đà + Mã ngộ Tang Cô Qủa – vì còn hạn Tam Tai nên việc làm, mưu sự – dù kết qủa tốt ( Tài Lộc vượng vào đầu Hạ ) – vẫn dễ có trở
ngại, rủi ro. Kể cả sức khỏe và di chuyển trong các tháng ( 3, 5). Gia đạo dễ có phiền muộn, hao tán ( Song Hao). Cẩn thận mặt Tình Cảm ( Hồng+ Phục Binh ), Khí Huyết trong các tháng ( 2, 8). Đối với những Qúy Bà sinh tháng ( 8, 10 ), giờ sinh ( Tỵ, Mùi ) gặp Thiên Hình, Không Kiếp( rủi ro, thương tích, tật bệnh, hao tán ) trong Tiểu Vận ; nếu Lá Số cá nhân còn hội tụ nhiều Hung Sát tinh trong cả Đại Vận lẫn Tiểu Vận lại càng phải lưu ý nhiều hơn trong các tháng ( 2, 3, 5, 8).
 

Phong Thủy : Qủe Cấn có 4 hướng tốt : Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc ; 4 hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông nam ( tuyệt mệnh ). Bàn làm việc ngồi nhìn về Tây Nam, Tây. Giường ngủ : đầu Đông Bắc, chân Tây Nam. Hợp với các tuổi mạng Mộc, Hỏa và Thổ ; màu xanh, đỏ, hồng. Kị tuổi Ngọ mạng Thủy ; màu đen, xám. Nên nhớ trong Vận 8 ( 2004 -2023 ) Ngũ Hoàng chiếu vào hướng Đông Bắc ( hướng tốt của tuổi ) – muốn hoá giải ( rủi ro, tật bệnh) nên treo 1 Phong Linh trong phòng ngủ ở góc Đông Bắc trong phòng ngủ cho đến hết năm 2023 của Vận 8.

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean