Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Xem tử vi 2012 - Tử vi tuổi Bính Tý trong năm Nhâm Thìn

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nam Mạng : Hạn Thái Dương thuộc hỏa khắc xuất Thủy mạng – Công Danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề Tim Mạch, Mắt. Tinh thần dễ giao động, hốt hỏang, tâm trí bất an.
 

Tiểu Vận : Tứ Linh+Triệt, Đà La, Quan Phủ = nhiều trở ngại trong mưu sự và công việc ( năm cuối của hạn Tam Tai ) ; nhưng lợi cho những ai đang gặp bế tắc, khó khăn dễ được hanh thông và may mắn. Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Mã ngộ Tang Cô Quả = di chuyển cẩn thận trong tháng 3, nhất là tháng 5 ( Kình cư Ngọ : Mã đầu đối kiếm – gươm treo cổ ngựa ) ; dễ có phiền muộn trong gia đạo, nhất là những ai sinh tháng ( 6, 8 ), giờ sinh ( Mão, Dậu, Tỵ, Mùi) vì Thiên Hình, Không Kiếp hiện diện trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !.

Phong Thủy : Quẻ Khảm có 4 hướng tốt : Đông Nam, Nam, Đông và Bắc ; 4 hướng còn lại xấu, xấu nhất là Tây Nam ( tuyệt mệnh ). Bàn làm việc ngồi nhìn về Đông Nam, Nam. Giường ngủ : đầu Nam, chân Bắc. Hợp với các tuổi mạng Kim, Thủy, Mộc, màu trắng, ngà, xám đen. Kị tuổi Ngọ mạng Thổ, Hỏa và màu vàng, nâu. Nên nhớ trong Vận 8 ( 2004 -2023) Ngũ Hoàng chiếu vào hướng Tây Nam ( tuyệt mệnh ) và riêng trong Niên Vận Nhâm Thìn 2012 Ngũ Hoàng chiếu vào hướng Tây Bắc ( Lục Sát ). Để giảm sức tác hại của Ngũ Hoàng nên treo 1 Phong Linhtrong phòng ngủ ở góc Tây Nam cho đến hết năm 2023 của Vận 8.
 

Nữ Mạng : Hạn Thổ Tú thuộc Thổ khắc nhập mạng Thủy – đi tới đâu cũng không hài lòng ; dễ có bất hòa với mọi người ; tâm trí bất an, nhất là trong các tháng kị ( 4, 8). Tránh tranh luận và thưa kiện.
 

Tiểu Vận : Tứ Linh + Triệt ; Kình cư Ngọ ( Mã đầu đối kiếm : gươm treo cổ ngựa) ; thêm năm cuối của hạn Tam Tai – nên cẩn thận trong Mưu Sự và Công Việc, nhất là sức khỏe và di chuyển trong các tháng ( 3, 5). Mã ngộ Tang, Cô Qủa dễ có bất hòa và phiền muộn trong gia đạo ( Đào Hỉ + Tuần, Hồng +Phục Binh : tháng 2, và hao tán ( Song Hao), nhất là các Qúy Bà sinh vào tháng ( 8, 10 ), giờ sinh ( Tỵ, Mùi ) vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ nơi Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !
 

Phong Thủy : Quẻ Cấn có 4 hướng tốt : Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc ; 4 hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông Nam ( tuyệt mệnh). Bàn làm việc ngồi nhìn về Tây Nam, Tây. Giường Ngủ : đầu Đông Bắc, chân Tây Nam. Hợp với các tuổi mạng Kim, Thủy, Mộc, màu trắng, ngà, xám, đen. Kị tuổi Ngọ mạng Thổ , màu vàng nâu. Nên nhớ trong Vận 8 ( 2004 -2023) Ngũ Hoàng chiếu vào hướng Đông Bắc ( hướng tốt của tuổi ), muốn hóa giải ( rủi ro, tật bệnh ) nên treo 1 Phong Linh ở góc Đông Bắc trong phòng ngủ cho đến hết năm 2023 của Vận 8 này.

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean