Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Xem tử vi 2012 - Tử vi tuổi Canh Ngọ trong năm Nhâm Thìn

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nam Mạng : Thổ Tú cùng hành Thổ với Mệnh, tương hợp Ngũ Hành với Can Chi : Tâm Trí bất an – đi tới đâu cũng không vừa ý ; dễ gây bất hòa với mọi người, nhất là trong các tháng kị ( 4, 8 ).

Tiểu Vận : Dù được Thái Tuế, Tứ Linh( Long Phượng Hổ Cái), Mã Khốc Khách đem lại những dấu hiệu thuận lợi trong năm, nhưng Triệt+Khôi ( dễ có trở ngại lúc đầu trong công việc và mưu sự ). Thái Tuế+Phục Binh+Thổ Tú ( tránh tranh luận, gây gổ) Lộc+Tang Cô Quả ( dễ có Lộc nhưng sau đó là những phiền muộn trong gia đạo). Nên săn sóc sức khỏe ( Bệnh Phù : Tim Mạch, Tiêu Hóa), cẩn thận khi di chuyển ( Mã+Tang) trong các tháng (5, 6, ; nhất là những Qúy Cụ sinh vào các tháng ( 6, 8), giờ sinh ( Mão, Dậu, Tỵ, Mùi ) lại càng phải thận trọng hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào đầu Thu.

Phong Thủy : Quẻ Đoài giống Kỷ Mão 1939 Nam 74 tuổi.

Nữ Mạng : Hạn Vân Hớn thuộc Hỏa sinh nhập Thổ Mệnh, hợp Chi, khắc Can : đáng ngại. Vân Hớn tính nết ngang tàng, nóng nảy, không lựa lời ăn nói dễ gây xích mích với mọi người, nặng có thể đưa đến kiện thưa. Nên hoà nhã, tránh tranh luận trong các tháng kị ( 2, 8 ).

Tiểu Vận : Dù được Tứ Linh, Lộc Mã, Khôi Việt ( nhiều thuận lợi trong mưu sự và tài lộc trong năm ), nhưng Thái Tuế, Khôi+ Triệt : trở ngại lúc đầu, Phục Binh+Vân Hớn ( gây gổ, ganh ghét, đố kị), Bệnh Phù ( sức khoẻ : Tiêu Hoá, Tim Mạch, Mắt, Khí Huyết ), Lộc+ Tang Cô Qủa ( sau may mắn là những phiền muộn trong Gia Đạo ). Nên hòa nhã tránh tranh luận trong giao tiếp, lưu ý sức khỏe, Tình cảm, cẩn thận khi di chuyển ( Mã + Tang ) trong các tháng ( 2, 5, 6, ; nhất là những Qúy Bà sinh vào tháng ( 8, 10), giờ sinh ( Tỵ, Mùi ) lại càng phải thận trọng hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận, dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất thần !. Tài Lộc vượng vào đầu Thu.

Phong Thủy : Quẻ Cấn giống Kỷ Mão 1939 Nữ 74 tuổi.

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean