Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Xem tử vi 2012 - Tử vi tuổi Nhâm Ngọ trong năm Nhâm Thìn

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nam Mạng : Hạn Thái Âm thuộc Thủy lợi cho Mệnh Mộc+Can Nhâm, nhưng khắc nhập Chi : Tốt xấu cân bằng. Thái Âm chủ về Quan Lộc : Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt. Dễ đau đầu mất ngủ, Tinh Thần giao động, tâm trí bất an.

Tiểu Vận : Triệt nằm ngay Tiểu Vận dễ gây trở ngại lúc đầu cho mưu sự và công việc đang hanh thông ( Thái Tuế, Tứ Linh, Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ), nhưng cũng nhờ Triệt giảm bớt rủi ro nếu gặp- và những ai đang bế tắc khó khăn lại gặp may mắn để thay đổi hướng họat động. Kình Đà Tang, Quan Phủ hội Kình Đà Tang lưu Cô Qủa ( phiền muộn trong gia đạo và Tình Cảm : Đào, Hỉ +Triệt, Hồng + Tuần ). Nhiều bất đồng và kết qủa không vừa ý ( Phá Hư ). Nên lưu tâm nhiều đến sức khoẻ ( Gan Mật), cẩn thận trong di chuyển ( Mã+Tang), đề phòng vật nhọn, hòa nhã trong giao tiếp, tránh tranh luận, gây gổ trong các tháng ( 2, 7, 9, 11) ; nhất là Qúy Ông sinh vào các tháng ( 6, 8 ), giờ sinh ( Mão, Dậu, Tỵ, Mùi ) vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem lại rủi ro và tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào đầu Đông.

Phong Thủy : Quẻ Tốn giống Tân Mão 1951 Nam 62 tuổi.

Nữ Mạng : Hạn Thái Bạch thuộc Kim khắc nhập Mộc Mệnh nhờ Can Nhâm trung hòa. Thái Bạch chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần trong tháng 5. Cữ mặc toàn trắng. Không nên đầu tư, khuếch trương họat động. Nên cúng Sao giải hạn.

Tiểu Vận : Thái Tuế, Tứ Linh ( Long Phượng Hổ Cái ), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ đem lại hanh thông cho công việc và mưu sự. Nhưng Kình Đà Tang, Quan Phủ+Thái Bạch : dễ có phiền muộn trong Gia Đạo ( Cô Qủa )+Tình Cảm ( Đào Hỉ + Triệt, Hồng + Tuần ). Nhiều bất đồng và không như ý ( Phá Hư ). Nên lưu tâm nhiều đến Sức Khỏe, cẩn thận trong di chuyển ( Mã + Tang ) và vật nhọn ; hoà nhã trong giao tiếp, tránh tranh luận trong các tháng ( 2, 5, 9, 11) ; nhất là các Qúy Bà sinh tháng ( 8, 10), giờ sinh ( Tỵ, Mùi ) càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào đầu Đông. Hao tán ( Song Hao) bằng cách làm Từ Thiện cũng là cách giải hạn Thái Bach của Cổ Nhân.

Phong Thủy : Quẻ Khôn giống Tân Mão 1951 Nữ 62 tuổi.

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean