Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Xem tử vi 2012 - Tử vi tuổi Nhâm Thân trong năm Nhâm Thìn

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nam Mạng : Hạn Mộc Đức thuộc Mộc khắc xuất Kim Mệnh và Chi Thân, hợp Can Nhâm : tốt. Mộc Đức là hạn lành : mưu sự và công việc hanh thông, thuận lợi trong giao tiếp ; may mắn về Tài Lộc, gia đạo vui vẻ bình an.

Tiểu Vận : Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh ( Long Phượng Hổ Cái ), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Quan Phúc + hạn Mộc Đức dễ đem đến hanh thông cho công việc và mưu sự. Tuy nhiên vẫn còn hạn Tam Tai thêm Phượng Mã + Triệt ( trở ngại, té ngã, xe cộ), Kình Đà, Tang, Quan Phủ hội Kình Đà Tang lưu ( phiền muộn, rủi ro, thương tích, bệnh tật) dễ có vấn đề trong các tháng ít thuận lợi. Nên hòa nhã trong giao tiếp, tránh tranh luận dù có nhiều bất đồng và không được như ý ( Phá Hư). Lưu tâm đến sức khỏe ( Tim Mạch, Mắt ) và Tình Cảm Gia Đạo ( Đào+ Phục Binh, Hồng + Cô Qủa ) ; cẩn thận khi di chuyển ( Mã + Triệt, Đà Tang ) trong các tháng ( 1, 8, 9, 11) ; nhất là các Qúy Ông sinh tháng ( 8, 10), giờ sinh ( Tỵ, Mùi ) vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào đầu Đông. Nên hao tán ( Song Hao, Lộc +Tuần) bằng cách làm nhiều việc Thiện, vừa tránh được rủi ro, tật bệnh lại còn để dành Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

PhongThủy : Quẻ Khôn giống như Canh Dần 1950 Nam 63 tuổi.

Nữ Mạng : Hạn Thủy Diệu thuộc Thủy sinh xuất Kim Mệnh, cùng hành với Can Nhâm : tốt xấu cùng tăng. Thủy Diệu không lợi cho Nữ Mạng : dễ bị tai oan, công việc và mưu sự dễ gặp trở ngại, nhất là trong tháng kị ( 4, 8).

Tiểu Vận : Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh ( Long Phượng Hổ Cái ), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Quan Phúc cũng đem lại may mắn trong công việc và mưu sự. Tuy nhiên Phượng Mã+Triệt nằm ngay Tiểu Vận ( dễ có trở ngại cho công việc đang hanh thông- té ngã ) – vẫn
còn hạn Tam Tai, lại thêm Kình Đà Tang, Quan Phủ hội Kình Đà Tang lưu ( phiền muộn, rủi ro, tật bệnh ) dễ bất lợi trong các tháng kị. Nên hòa nhã trong giao tiếp,tránh tranh luận và phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không vừa ý ( Phá Hư ) : săn sóc sức khỏe ( Thính Giác, Khí Huyết ) ; cẩn thận mặt Tình Cảm Gia Đạo ( Tang, Hỉ +Phục Binh, Hồng+Cô Qủa) và Di Chuyển ( Mã +Triệt, Đà Tang ) trong các tháng (1, 6, 9, 11) ; nhất là Qúy Bà sinh tháng ( 6, 8 ), giờ sinh ( Mão, Dậu, Tỵ, Mùi ) lại càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ nơi Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ ! Tài Lộc vượng vào đầu Đông. Với những ai đang bế tắc có thể gặp may để đổi hướng Hoạt Động. Nên hao tán ( Song Hao, Lộc+Tuần ) bằng cách làm nhiều việc Thiện, vừa đỡ rủi ro, lợi cho sức khỏe, lại dành nhiều Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

Phong Thủy : Quẻ Khảm giống như Canh Dần 1950 Nữ 63 tuổi.

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean