Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Xem tử vi 2012 - Tử vi tuổi Quý Mùi trong năm Nhâm Thìn

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nam Mạng : Hạn Kế Đô thuộc Kim khắc nhập Mộc Mệnh hợp Qúy : đáng ngại. Kế Đô tuy ít độc cho Nam mạng, nhưng chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong các tháng kị ( 3, 9).

Tiểu Vận : Lộc Tồn, Tứ Đức, Thanh Long, Lưu Hà, Tướng Ấn tuy có đem lại hanh thông cho công việc và tài lộc ( vượng vào giữa ĐÔNG) nhưng Thiên Không, Phục Binh ( tiểu nhân
ganh ghét, đố kị thị phi), Bệnh Phù ( sức khỏe : tiêu hóa ) dễ có nhửng bất ngờ ( xấu nhiều hơn tốt) trong các tháng Kị. Nên hoà nhã trong giao tiếp, tránh tranh luận dù nhiều bất đồng ; lưu ý về sức khỏe ; cẩn thận Gia Đạo, Tình Cảm ( Đào + Triệt, Hồng +Tuần, Cô Qủa) và di chuyển trong các tháng ( 3, 9, 10, 12 ) ; nhất là những Qúy Ông sinh tháng ( 2, 8 ), giờ sinh ( Sửu, Hợi, Tỵ, Mùi) lại càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ nơi Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !.Nên cho tiền bạc lưu thông nhanh ( Lộc +Triệt ) và làm nhiều việc Thiện – đó cũng là 1 cách giải hạn Kế Đô của Cổ Nhân.

Phong Thủy : Quẻ Chấn giống Tân Sửu 1961 Nam 52 tuổi.

Nữ Mạng : Hạn Thái Dương thuộc Hỏa sinh xuất Mộc Mệnh. Thái Dương chủ về Quan Lộc : công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên không có lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết : dễ đau đầu, mất ngủ, tinh thần giao động, tâm trí bất an. Nên điều độ giờ giấc, tránh xử dụng nhiều giờ trên Màn Hình.

Tiểu Vận : Lộc Tồn, Tứ Đức, Tam Minh (Đào Hồng Hỉ ), Tướng Ấn, Thanh Long, Lưu Hà +hạn Thái Dương đem đến hanh thông trong công việc và mưu sự, thuận lợi trong giao tiếp, dồi dào về tiền bạc, nhất là Lãnh Vực Văn Hóa Nghệ Thuật và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng, dễ nổi danh. Tuy nhiên Phục Binh ( Tiểu nhân ganh ghét đố kị), Bệnh Phù ( rủi ro, tật bệnh ), Cô Qủa cũng nên hoà nhã trong giao tiếp, tránh tranh luận ; lưu tâm đến sức khỏe ( Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết) ; cẩn thận Tình Cảm Gia Đạo ( Đào + Triệt, Hồng + Tuần, Cô Qủa ) và Di Chuyển ( Mã gặp Kình Đà) trong các tháng ( 7, 9, 10, 12 ) ; nhất là các Qúy Bà sinh tháng 8, giờ sinh ( Tỵ, Mùi) vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào giữa ĐÔNG. Nên cho tiền bạc ( Lộc +Triệt ) lưu thông nhanh mới có lợi.

Phong Thủy : Quẻ Chấn giống Tân Sửu 1961 Nữ 52 tuổi.

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean