Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Xem tử vi 2012 - Tử vi tuổi Tân Mùi trong năm Nhâm Thìn

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nam Mạng : Hạn La Hầu thuộc Mộc khắc nhập Thổ Mệnh : rất đáng ngại. La Hầu chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong các tháng kị ( 1, 7). Nên cúng Sao giải hạn và lưu ý mặt Phong Thủy.

Tiểu Vận : Tứ Đức, Tam Minh ( Đào Hồng Hỉ ), Khôi Việt cũng đem đến hanh thông cho công việc và mưu sự. Nhưng gặp hạn La Hầu khắc Mệnh thêm Thiên Không Đào Hồng ( nhiều bất ngờ không lợi cho tuổi đã cao), lại thêm Kình Đà, Quan Phủ hội Kình Đà lưu ( rủi ro, thương tích), Hồng, Cô Quả ( phiền muộn trong gia đạo ). Nên lưu tâm nhiều đến sức khỏe, cẩn thận khi Di Chuyển ( Mã+Triệt) trong các tháng ( 1, 4, 7, 9) ; nhất là các Qúy Cụ sinh vào tháng ( 2, 8 ), giờ sinh ( Sửu, Hợi, Tỵ, Mùi ) càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !( hy vọng Triệt ở lưu Thái Tuế có thể hóa giải). Tài Lộc vượng vào giữa Thu. Sau may mắn thường có phiền muộn ( Lộc+Tang ). Nên hao tán ( Song Hao) bằng cách làm nhiều việc Thiện – đó cũng là 1 cách giải hạn La Hầu của Cổ Nhân.

Phong Thủy : Quẻ Càn giống Kỷ Sửu 1949 Nam 64 tuổi.

Nữ Mạng : Hạn Kế Đô thuộc Kim sinh xuất Thổ Mệnh, hợp Tân : rất đáng ngại. Kế Đô chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong các tháng kị ( 3, 9 ). Nên cúng Sao giải hạn và lưu ý mặt Phong Thủy.

Tiểu Vận ngộ Triệt tuy có trở ngại cho công việc và mưu sự đang hanh thông, nhưng nhờ Triệt+ Tam Đức hy vọng giảm nhẹ độ xấu của rủi ro, tật bệnh. Tuy nhiên gặp hạn Kế Đô hợp Mệnh + Thiên Không Đào Hồng ( nhiều bất ngờ không lợi cho tuổi đã cao), lại thêm Kình Đà, Quan Phủ hội Kình Đà lưu ( rủi ro, thương tích) ; Hồng + Cô Qủa ( phiền muộn trong gia đạo). Nên lưu tâm nhiều đến sức khoẻ, cẩn thận khi di chuyển ( Mã+Triệt ) trong các tháng ( 3, 4, 7, 9 ) ; nhất là các Quý Bà sinh vào tháng 8, giờ ( Tỵ, Mùi ) càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ nơi Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào giữa Thu ( Lộc+Tang) : sau may mắn thường có phiền muộn. Nên hao tán ( Song Hao ) bằng cách làm nhiều việc Thiện – đó cũng là 1 cách giải hạn Kế Đô của Cổ Nhân.

Phong Thủy : Quẻ Càn giống Kỷ Sửu 1949 Nữ 64 tuổi.

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean