Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất 2012

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Sử dụng bóng đèn neon với ánh huỳnh quang xanh, vàng hoặc đỏ, đem đến dấu nhấn cho thiết kế ngôi nhà của bạn. Do những màu sắc mạnh này có xu hướng thu hút sự chú ý của mọi người nên việc kết hợp chúng với các mảng màu trung tính như trắng, xám sẽ làm nhẹ không gian.

 

Kết hợp màu sắc một cách tao nhã như màu đen và màu xám, màu đen và màu bạc, màu xanh nhẹ và màu xám, màu xanh lục và màu trắng, màu vàng và màu trắng, màu cam và màu xám, màu hoa oải hương và màu trắng, màu nâu vàng và màu đen. Bạn cũng có thể kết hợp các phong cách tổng hợp, sử dụng phong cách trang trí nội thất theo chủ nghĩa thiểu số với các đồ nội thất nổi bật, ví dụ một chiếc ghế dựa nghệ thuật mới với màu sắc tự nhiên, trung tính (màu đen của da, màu quế hay màu nâu của vải nhung).
Phong cách lãng mạn sẽ không bao giờ bị lỗi thời trong lĩnh vực trang trí nội thất. Sử dụng các gam màu nhạt như hồng, vàng cùng nhiều chất vải in các mẫu hoa văn, rèm che thướt tha, bên dưới là tấm thảm mỏng trên nền gỗ tự nhiên. Trang trí cho không gian của căn phòng là những bức vẽ trừu tượng hay phong cảnh thiên nhiên cùng với những chiếc bình hoa mang đến cho ngôi nhà sự tươi mới.
Hãy để ngôi nhà của bạn thể hiện tính sáng tạo và tinh thần của bạn. Hãy sử dụng màu da cam nếu bạn là người thận trọng, màu xanh nếu bạn là một người điềm tĩnh, màu đỏ nếu bạn là một người sôi nổi, năng động và có chút bốc đồng, màu hồng nếu bạn là người sống tình cảm, hay vui đùa và hay hành động một cách tự phát. Dù màu sắc gì mà bạn lựa chọn, hãy chắc chắn rằng đó là biểu tượng cho tính cách của bạn, đem đến một không gian mang phong cách riêng của bạn.
Màu vàng vẫn được coi là một trong những màu đẹp và trang nhã trong năm 2011-2012. Sử dụng màu vàng nếu bạn muốn có một phong cách trang trí đặc biệt cuốn hút với gam màu xỉn để tránh thể hiện sự xa hoa.
Để tạo nên ấn tượng mạnh, bạn có thể sử dụng các gam màu sặc sỡ như màu đỏ và màu vàng hoa cải, màu cam và màu xanh, màu vàng và màu nâu. Sử dụng các gam màu nhẹ hơn, tạo cho mọi người cảm giác bình yên và thư giãn khi bước vào không gian nhà bạn.
Trên đây chúng tôi chỉ đưa ra một số xu hướng trang trí nội thất của năm 2011-2012. Việc lựa chọn phong cách nào cho ngôi nhà của bạn là do tính sang tạo của bạn quyêt định.
                                                                                                                                                                           (Theo Adesignerspot)

Tags: tu bep, ke bep, thiet ke phong ngu, thiet ke phong khach, noi that bep, thiet ke bep, noi that phong ngu, noi that phong khach, xu huong noi that 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean