Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Acenza Villas – Đất nền biệt thự biển cao cấp tại Mũi Né .

Acenza Villas – Đất nền biệt thự biển cao cấp tại Mũi Né

Acenza Villas – Đất nền biệt thự biển cao cấp tại Mũi Né .

Thứ Ba, ngày 02/11/2010, 14:45
(24h) - Phan Thiết đã và đang tận dụng vẻ đẹp “thiên phú” mới được khai phá của mình để trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nói đến Phan Thiết là nói đến Mũi Né “Thủ đô của những resort” mang tầm quốc tế.
Từ những đồi cát khô cằn trong quá khứ, giờ nơi đây trải đầy những resort 5 sao với đầy đủ tiện ích đẳng cấp. Và dự án Acenza Villas là một trong những số đó.
Acenza Villas – Đất nền biệt thự biển cao cấp tại Mũi Né, Tài chính - Bất động sản,
Điểm dừng của phía Nam
Lĩnh vực bất động sản du lịch, là một thị trường khá mới mẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là thị trường này ở Việt Nam đang rất tiềm năng. Thực tế, điểm qua bức tranh phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam có thể thấy cơ hội đầu tư vào ngành này rất lớn. Năm 2008, Việt Nam thu hút được 4,2 triệu lượt khách quốc tế, đạt doanh thu 3 tỉ USD. Trong năm 2009, gần 4 triệu lượt khách quốc tế cũng đã vào Việt Nam. Chương trình hành động của ngành du lịch cho biết, mục tiêu đến năm 2010, Việt Nam sẽ đón 5,5 - 6 triệu khách quốc tế với doanh thu 4 – 4,5 tỉ USD, đóng góp 5,3% GDP cả nước, tạo 1,4 triệu việc làm. Dự kiến 10 năm tới, Việt Nam sẽ thu hút khoảng 7-8 triệu du khách mỗi năm.
Sự phát triển mạnh mẽ này đã đặt ra nhu cầu không chỉ có thêm khách sạn mà còn là các khu nghỉ dưỡng có chất lượng tại các trung tâm du lịch, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của khách du lịch quốc tế và cả những người có thu nhập cao tại Việt Nam. Và tiềm năng này đang được các doanh nghiệp hiện thực hoá khi rất nhiều dự án biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng đang được nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư ở các bãi biển đẹp của cả nước.
Acenza Villas – Đất nền biệt thự biển cao cấp tại Mũi Né, Tài chính - Bất động sản,
Nếu như Đà Nẵng được xem là khu vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lý tưởng ở dãi bờ biển dọc miền Trung, thì Phan Thiết lại đang ngày càng được hoàn thiện để xứng danh là thủ phủ resort ở phía Nam. Đặc biệt gần đây, khi cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông đang được nhà nước tích cực triển khai làm cho Phan Thiết đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn. Những tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam, đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết nối với tuyến đường TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đang đưa Phan Thiết gần lại với TP.HCM - một trung tâm kinh tế lớn của cả nước khiến bất động sản du lịch khu vực này ngày càng nóng.
Cơ hội mới ở Acenza Villas
Tọa lạc tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Acenza Villas có tổng diện tích 26ha, được quy hoạch gồm các khu biệt thự, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí cao cấp. Dự án do Công ty Cổ phần Tân Việt Phát làm chủ đầu tư và Công ty Sacomreal-S tiếp thị và phân phối độc quyền. Giá khởi điểm là 3,6 triệu đồng/m2.
Một trong những dự án mới nhất tại Phan Thiết được tung ra trong thời gian gần đây là Acenza Villas của Công ty Cổ phần Tân Việt Phát, với đặc điểm nổi bật là khu biệt thự Acenza Villas. Tọa lạc tại cửa ngõ thủ đô Resort thuộc khu phố 5, phường Phú Hài, Tp. Phan Thiết (Mũi Né), Acenza Villas có vị trí trên đồi cao từ 47 – 90m so với mặt nước biển. Với qui mô 26 ha gồm khu thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí và khách sạn 4 sao; khu biệt thự vườn. Nơi đây sẽ phát triển phồn thịnh với vai trò là khu trung tâm thương mại và du lịch cửa ngõ của thành phố Phan Thiết.   
Theo Công ty Cổ phần Tân Việt Phát, chủ đầu tư của dự án, biệt thự Acenza Villas với 3 loại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các chủ nhân khác nhau, với thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu Âu, không gian thoáng mát, tiện nghi và hợp lý. Khu biệt thự được thiết kế hài hòa với khung cảnh thiên nhiên và các tiện ích sang trọng. Tất cả các căn biệt thự đều có phòng khách nằm dưới khoảng thông tầng lớn với hướng nhìn ra biển. Sân thượng lớn, phòng sinh hoạt gia đình hay phòng làm việc riêng, một bếp nhỏ ngoài trời nằm trong khuôn viên sân vườn với hồ bơi là một lựa chọn mở cho các ngôi nhà.
Acenza Villas – Đất nền biệt thự biển cao cấp tại Mũi Né, Tài chính - Bất động sản,
Ngoài những điểm đặc biệt về thiết kế, theo Tân Việt Phát, khách hàng mua biệt thự Acenza Villas sẽ được quyền sử dụng lâu dài vĩnh viễn. Ngoài ra, dự án còn được quản lý và điều hành bởi những công ty chuyên nghiệp, khách hàng mua biệt thự có thể vừa sử dụng và vừa cho thuê.
Với sự ra đời của Acenza Villas, các chuyên gia bất động sản cho rằng nó sẽ khuấy động thị trường thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phan Thiết. Thực tế cho thấy, nhu cầu mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam nói chung và Phan Thiết nói riêng đang tăng rất mạnh. Hàng loạt dự án nghỉ dưỡng tung ra trong thời gian qua tại Phan Thiết thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng.
Cũng có chung nhận định này, ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam cho rằng, việc sở hữu bất động sản du lịch nghỉ dưỡng hoặc thành phố nghỉ dưỡng vẫn còn là một hiện tượng mới tại Việt Nam, tuy nhiên, xu hướng này đang từng bước gia tăng.
<<< Xem chi tiết tại đây >>>
(24H.COM.VN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean