Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

Ánh sáng trong thiết kế của AVKube

Trong những thiết kế của AVKube, ánh sáng luôn được chú trọng đặc biệt để mang lại những hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho căn phòng.
Ánh sáng góp một phần rất quan trọng trong việc đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, người ta chỉ bắt đầu suy nghĩ về ánh sáng sau khi thiết kế nội thất đã được hoàn thành và công tác xây dựng đã bắt đầu. Đây là một sai lầm rất lớn. Việc sử dụng ánh sáng để trang trí ra sao nên được xem xét  trong giai đoạn thiết kế ngôi nhà. Trong đó, chủ sở hữu cần phải sở hữu những kiến thức cơ bản về chiếu sáng.

Phòng khách


Đối với những căn phòng như phòng khách, phòng đọc sách, phòng giải trí, bên cạnh nguồn ánh sáng chính phục vụ cho việc đọc sách hay giải trí, nên bổ sung thêm đèn bàn, đèn treo tường có ánh sáng mờ để trang trí cho căn phòng.

anh sang trang tri cho phong khach

Phòng giải trí

noi that anh sang phong giai tri

Phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ cho bé luôn là một thách thức lớn đối với các nhà thiết kế. Làm sao để thiết kế phù hợp với sở thích và cá tính của đứa trẻ, đồng thời mang đến một không gian tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Ánh cho phòng trẻ phải có độ sáng vừa phải, không được quá sáng hay quá tối, nếu không sẽ có ảnh hưởng không tốt đến thị giác của trẻ nhỏ

phong ngu be gai

Đối với phòng ngủ cho người lớn, nên lựa chọn đèn trang trí với màu sắc phù hợp vơi căn phòng. Hiện nay, các nhà thiết kế đa dạng hóa các sản phẩm chiếu sáng với nhiều hình dáng mới lạ và độc đáo, mang lại hiệu ứng màu sắc cũng như hình dáng ấn tượng cho căn phòng.

phong ngu hien dai

phong ngu lang man

Phòng tắm

noi that anh sang cho phong tam

phong ngu lang man


Phòng Gym

noi that anh sang phong gym

KTS Hoàng Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean