Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

[Biệt Thự Sài Gòn Feed]: Dự án biệt thự sân gofl Long Thành

"Khu Biệt thự Sân Gofl Long Thành



Mặt bằng tổng thể Khu Biệt thự nghỉ dưỡng Sân Gofl Long Thành.


"Sân Gofl Long Thành là sân golf tốt nhất Việt Nam hiện nay", đó là kết quả cuộc bình chọn do Tổng Cục Du Lịch Việt Nam, phối hợp với Tạp chí golf Việt nam tổ chức trong năm 2007 và cũng là lời nhận xét của các thành viên, du khách khi đến với Sân Gofl Long Thành.


Tọa lạc trên đường đến Vũng Tàu và chỉ cách Trung tâm Sài Gòn 40 phút đi xe, hiện sân golf đã đưa 36 lỗ golf phục vụ khách chơi golf. Sân Gofl Long Thành mang đến cho quý khách cái nhìn toàn cảnh, xuyên suốt từ vùng nông thôn yên bình đến khu vực phía Tây của một thành phố Sài Gòn nhộn nhịp.

CLB Gofl Long Thành và Khu nhà ở cao cấp là một doanh nghiệp do một gia đình người Việt Nam làm chủ. Qua nhiều năm, những người sáng lập đã xây dựng thành công một sân golf tuyệt đẹp và một câu lạc bộ hiện đại bậc nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những phút giây thư giãn nhất khi chơi tại Sân Gofl Long Thành.


Lợi thế và ưu điểm của dự án Biệt thự Sân Gofl Long Thành:

Cảnh quan và tầm nhìn: Những căn biệt thự nằm trong sân golf với vẻ đẹp thiên nhiên được chăm sóc kỹ lưỡng tạo cảnh quan đặc biệt cho cư dân sống ở đây. Xung quanh nhà là vườn cây cảnh đặc sắc trải dài với thảm cỏ xanh tươi, nhiều cụm hoa sinh động đầy màu sắc.


Về đêm nhìn về phía thành phố Sài gòn, quý khách có thể tưởng tượng như mình đang ở trên một hòn đảo mà xung quanh là biển khơi gió mát, nhìn ra đại dương có những ánh đèn lấp lánh như của những con tàu đánh cá xa khơi. Vào những đêm trăng sáng chiếu xuống rừng cọ dầu thấp thoáng, những tán cây đung đưa trên nền cỏ xanh lấp lánh ánh bạc tưởng như đang ở vùng thảo nguyên mênh mông và huyền ảo nào đó.


Ban ngày, đứng trên đồi cao nhìn xuống những cánh đồng và dòng sông uốn lượn, xa xa là những tòa nhà cao tầng của Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Biên Hòa đã tạo nên một khung cảnh tự nhiên mà hiện đại. Giá trị thiên nhiên đem lại và vị trí tốt của dự án chính là ý tưởng hình thành nên dự án khu Biệt thự Sân Gofl Long Thành của chủ đầu tư.

Môi trường thiên nhiên: Môi trường xanh sạch với không khí trong lành sẽ đem lại cho khách hàng tinh thần sảng khoái và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


Xem chi tiết tại: Biệt thự Sân Gofl Long Thành



Cần bán căn Biệt thự Sân Gofl Long Thành, diện tích đất 24 x 35m, diện tích xây dựng >400m2, đã hoàn thiện nội thất cao cấp, đã có Giấy CNQSDĐ cấp năm 2009, vị trí rất đẹp, nơi cuối tuần nghỉ dưỡng thật tuyệt vời.

Xem nhà thực tế, HD gọi ngay 0937 69 99 69


Hoàn thiện nội thất cao cấp, vào ở ngay!










Xem thêm biệt thự tại bietthusaigon.vn :

1. Đảo Đại Phước 'Hòn Ngọc' Phía Đông Sài Gòn

2. Bán biệt thự Thảo Điền

3. mẫu biệt thự

4. biệt thự nghỉ dưỡng Sealinks

5. dự án biệt thự

6. Bán biệt thự

7. Bán biệt Quận 2

8. biệt thự nghỉ dưỡng

9. Đất nền biệt thự

10. Đất biệt thự

11. Biệt thự cho thuê

12. Cho thuê biệt thự

13. Biệt thự dự án

14. Biệt thự Arista

15. Biệt thự Sen phương Nam

16. Biệt thự Goldora

17. Biệt thự Sân Gofl Long Thành

18. Biệt thự Nghỉ dưỡng Đà lạt

19. Biệt thự Sealinks

20. Bán biệt thự Sân Gofl Long Thành


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean