Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

Belleza - 5 điểm cộng cho “tổ ấm” lý tưởng

Lựa chọn “tổ ấm” luôn là vấn đề nóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ thành đạt có thu nhập ổn định. Tận hưởng cuộc sống tự lập với không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi là những tiêu chí hàng đầu.

Vì lẽ đó, căn hộ chung cư cao cấp đang trở thành xu hướng mới trong việc chọn nơi an cư bởi các lý do:

Vị trí chiến lược


Vị thế đẹp là điểm cộng đầu tiên của khu chung cư cao cấp. Một nơi sống lý tưởng phải được bố trí trong khu vực hạn chế ô nhiễm, tận hưởng tối đa cảnh quan sinh thái, và đồng thời phải có hệ thống giao thông thuận tiện. Belleza là sự kết hợp của tất cả yếu tố trên. Tọa lạc tại phường Phú Mỹ, Q.7, thuận tiện và dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố qua các con đường Nguyễn Lương Bằng và Huỳnh Tấn Phát, hay hướng sang Q.2, Q.9 qua cầu Phú Mỹ.

Ngoài ra, Belleza nằm cạnh nơi giao nhau của ba con sông lớn là sông Nhà Bè, sông Rạch Dơi, sông Phú Xuân nên luôn nhận được không khí mát mẻ, trong lành và không gian thoáng đãng suốt cả ngày, đặc biệt có thể nới rộng tầm nhìn ra sân golf xanh mướt ngay bên kia sông.

belleza-can ho belleza-can ho quan 7

Tiện nghi:
Hiện đại và tiện nghi là nét đặc trưng của các khu chung cư cao cấp. Belleza được các kiến trúc sư Tây Ban Nha thiết kế khéo léo khai thác triệt để những yếu tố này. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 1/3 tổng diện tích, phần còn lại là các công trình tiện ích: hồ bơi, vườn chơi trẻ em, khu barbecue, công viên nội khu, nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, gym, spa… nhằm mang lại cho cư dân nơi đây cảm giác tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thoải mái, tiện nghi.

belleza-can ho belleza-can ho quan 7

Lợi ích cho con trẻ và gia đình
Hơn cả yếu tố tiện nghi, vị trí chiến lược, chọn tổ ấm là chọn nơi sống lý tưởng cho con cái và gia đình về lâu dài, điều mà mỗi ông bố, người mẹ luôn băn khoăn. Với lối sống cộng đồng văn minh ở khu chung cư cao cấp, các bậc cha me hoàn toàn có thể yên tâm nhìn con chơi đùa với bạn bè cùng lứa, cũng như tận hưởng không khí gia đình khi cùng nhau dạo chơi ở khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên. Hơn thế nữa, sống trong một cộng đồng văn minh sẽ giúp trẻ xây dựng bản lĩnh, và ý thức sống cộng động từ khi còn bé. Điều này tác động tích cực đến sự hình thành, phát triển nhân cách và tiềm năng của trẻ nhỏ.


belleza-can ho belleza-can ho quan 7

An toàn
Điểm cộng thứ tư của căn hộ chung cư cao cấp, cũng là ưu thế hơn hẳn so với căn hộ riêng là sự an toàn. Dịch vụ bảo vệ 24/24 cùng hệ thống camera bảo an hoạt động liên tục mang lại cảm giác an tâm tuyệt đối khi ở đây. Với dịch vụ an ninh hoàn chỉnh, người ở hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày, cũng như hoàn toàn yên tâm khi đi công tác xa.


belleza-can ho belleza-can ho quan 7

Chi phí hợp lý
So với một căn hộ riêng đắt đỏ, chi phí sỡ hữu một căn hộ chung cư cao cấp hợp lý hơn nhiều nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiện nghi: phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, sân phơi. Thêm vào đó, với không gian nội thất được thiết kế hợp lý, người sỡ hữu hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc dọn dẹp cũng như tu sửa.

Chọn một căn hộ không chỉ là chọn một nơi để “an cư” mà còn là chọn cho mình và gia đình một lối sống phù hợp. Với các ưu điểm nêu trên, Belleza đang và sẽ trở thành “đất lành” cho bạn trẻ thích tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và một môi trường xanh sạch cùng với cộng đồng đẳng cấp.

Theo Dân Trí


Tag: belleza, can ho belleza, du an belleza, can ho quan 7


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean