Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Dự án đất nền Đông Tăng Long - Khu đô thị mới lớn nhất Quận 9

Khu do thi Dong Tang Long quan 9

Phối cảnh tổng thể dự án khu đô thị mới Đông Tăng Long, Quận 9, TPHCM



Các mẫu nhà được xây dựng theo bản thiết kế chi tiết, tạo nên không gian thông thoáng của dự án.



Đây là dự án trọng điểm nằm trong vùng quy hoạch ở Đông TP HCM. Quận 9 đang trong quá trình đô thị hoá với nhiều dự án trọng điểm được xác định trên địa bàn nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, đẩy mạnh CNH - HĐH để TPHCM trở thành một vùng kinh tế đặc trưng của cả nước.



> Khu đô thị phía Nam giáp đường Nguyễn Duy Trinh;

> Phía Bắc giáp với trung tâm hành chính quận 9;

> Phía Đông giáp đường vành đai ngoài lộ giới 120 m đi Nhơn Trạch và Bình Dương.

Để khởi động cho dự án, ngày 31/08/2005 nhà đầu tư khởi công xây dựng khu tái định cư số 1 trên diện tích 4 ha với khoảng 150 lô đất căn hộ dành cho các hộ trong diện đền bù giải toả tại các lô 4-5-6-7 trong tổng số 17 lô tái định cư.



Theo ông Nguyễn Đình Chân - Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án Đông Tăng Long điều này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của chủ dự án đến đời sống của người dân không chỉ trong Khu đô thị mà cả người dân trong diện giải toả đền bù.

Theo dự định, quý 4 năm nay dự án chính thức khởi công xây dựng 4 block chung cư cao tầng (1 block 12 tầng và 3 block 6 tầng) và hoàn thành vào cuối năm 2006.



Bằng kinh nghiệm thực tế qua hàng chục dự án Khu đô thị mới, Khu dân cư mới tại nhiều tỉnh thành trên cả nước ngay từ khi lập quy hoạch chủ đầu đã tập trung xây dựng KĐT gắn liền với môi trường sống.

Khu do thi Dong Tang Long quan 9



Khu do thi Dong Tang Long quan 9

Phối cảnh quy hoạch khu đô thị mới Đông Tăng Long

Công trình công cộng



Trong đó, dự án dành 91,39 ha tương đương 57,2% tổng diện tích. để làm các công trình phúc lợi công cộng, gồm có:



> 4 trường mẫu giáo;

> 2 trường cấp 1;

> 1 trường cấp 2;

> 1 trường cấp 3 và các hạng mục khác như trung tâm hành chính, văn hoá, bệnh viện và bến xe bus rộng 12.000 m2;



Đặc biệt, trong khuôn viên của dự án được xây dựng một khu vui chơi giải trí rộng 15 ha, trong đó có một hồ nước ngọt rộng 7 ha - hồ lớn duy nhất tại TP.HCM. Giữa hồ sẽ thiết kế một ốc đảo để gia đình, bạn bè hay đôi uyên ương có thể đến du thuyền, lướt cano ra đó thư giãn, giải trí.



Hệ thống giao thông được nghiên cứu phục vụ tối đa nhu cầu của người dân.



Với 2 trục đường chính chạy qua Khu đô thị, trong đó trục đường Bắc Nam rộng 30 m và trục đường trung tâm nối với đường vành đai trong rộng 60 m, các dãy nhà được thiết kế chạy dọc theo trục đường tạo thành mỹ quan và không gian thông thoáng giữa các khối nhà.

Ngoài ra, hai trục đường chính này còn là 4 điểm tiếp nối của các tuyến đường lớn chạy qua KĐT và tất cả điểm này đều có cầu vượt, đường tránh giao thông.

Hiện trạng dự án:



> Khởi công đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật dự án: 19/11/2005.

> Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại: đường giao thông, cấp thoát nước, điện, bưu chính viễn thông, cây xanh, phòng cháy chữa cháy.

> Hiện tại dự án đang được triển khai thi công các hạng mục đường giao thông và hệ thống cấp thoát nước một số tuyến đường.

> Đã xây dựng 21 căn biệt thự Garden View Villa;



Biệt thự | Bán biệt thự | Biệt thự cho thuê | Dự án biệt thự | Đất biệt thự | Bán đất | Đất nền dự án | Biệt thự nghỉ dưỡng | Căn hộ |Tuyển dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean