Thứ Hai, 1 tháng 2, 2010

Chiếc ghế thông minh.

Thưa các bạn, đây không phải là chiếc ghế thông minh đâu! Mà là một chiếc ghế … siêu thông minh! [Tất nhiên, lời khen tặng này cũng dành cho người đã sáng tạo ra nó ]. Quả thật, trong tất cả những tác phẩm thú vị mà tớ có dịp nghía qua và tìm hiểu, thì đây có lẽ là thứ để lại cho tớ ấn tượng sâu sắc nhất! [Khi nào có thứ ấn tượng hơn thì tớ sẽ chuyển chiếc ghế này về vị trí thứ 2! ^^!]

Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc ghế Mieserolo này được cuộn lại thành một bó, tớ nghĩ đây chỉ là … một trò bịp bợm! [Vì cái tên của nó “kêu” quá mà!] Nhưng tớ đã sai hoàn toàn! Nó không chỉ hơn “trò bịp bợm” rất nhiều, mà nó còn là một tác phẩm rực rỡ và tài hoa của sự sáng tạo!







Khi không sử dụng, chiếc ghế được cuộn tròn lại thành một bó gỗ, và được giữ vững bởi một dãi dây nhựa dẻo ở mỗi đầu. Nhưng khi được “mở chốt”, chỉ cần một vài động tác nhẹ, những thanh gỗ sẽ dựng lên và tựa vào nhau tạo thành một chiếc ghế hoàn chỉnh. Để làm được điều đó, mỗi thanh gỗ là một chi tiết được tính toán cực chính xác. Ngoài ra, việc kết dính dãi dây nhựa với hệ thống thanh gỗ cũng hết sức quan trọng, bởi nó quyết định hình dáng của chiếc ghế khi có lực tác dụng [tức là khi có người ngồi lên] có khớp với tính toán ban đầu hay không.





theo 2modern.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean