Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Celadon City - tương lai xanh mới của đời tôi

Hội đủ các yếu tố mà cuộc sống đang cần, Celadon City tự hào là khu đô thi sinh thái đích thực. Càng vinh dự hơn khi dự án đã chinh phục được cả những khách hàng – những chủ nhân mới có “gu ở” và thuộc hàng khó tính nhất

(Trích từ buổi phỏng vấn giữa ông Võ Hồng Quảng và đại diện dự án Celadon City)

* Đầu tiên xin chúc mừng vì anh đã là chủ nhân căn hộ tại dự án Celadon City. Anh có thể chia sẻ lý do vì sao đã quyết định đầu tư mua một căn hộ tại đây?

- Xin cảm ơn lời chúc mừng của bạn (cười). Là doanh nhân, lại là người đã lớn tuổi, tôi rất khó tính khi lựa chọn nơi “đặt” tổ ấm cho riêng mình. Tôi thuộc tuýp người phóng khoáng, không phù hợp với nhà ở chung cư, nhưng khi gặp dự án Celadon City thì sở thích cá nhân bị…. đảo chiều và tôi quyết định mua ngay một căn hộ cao cấp 95m2 tại thành phố xanh này.

Can ho celadon city
Hình ảnh thực tế tại Celadon city



Có ba lý do để tôi quyết định đến với Celadon City

Thứ nhất, tôi đã đi xem nhiều khu căn hộ cao cấp trong thành phố để đối chứng với Celadon City. Phải thừa nhận một số chung cư cũng có kiến trúc rất đẹp, nội thất sang trọng và hấp dẫn, nhưng trong mắt tôi, trong một tương lai gần, Celadon City còn đẹp hơn, hấp dẫn và sang trọn hơn khi hoàn chỉnh dự án tổng thể.

Sự hơn hẳn đó là trong một không gian hợp lý, Celadon City có đầy đủ tất cả các dịch vụ mà cuộc sống cần phải có . Vừa bước chân ra khỏi nhà là đến ngay siêu thị, công viên, trường học, bệnh viện… Với những tiện ích này thì có lẽ không phải căn hộ cao cấp nào cũng có thể sánh kịp.

Thứ hai, tại Tp.HCM có rất nhiều khu nhà chung cư cao tầng, và hầu như các chung cư đó đều giống nhau ở chỗ tận dụng tối đa diện tích để xây dựng nhà ở. Còn tại Celadon City những tòa nhà cao tầng được bố trí hài hòa giữa một không gian xanh, với nhiều thảm cỏ và công viên cây xanh mát dịu, một quần thể kiến trúc vừa rất hiện đại, vừa mang phong cách Việt. Đến Celadon City, ta có cảm giác như được đi dạo trong khu rừng xanh nằm ngay giữa lòng thành phố.

Thứ ba, trong đời sống hiện đại, xây dựng khu đô thị sinh thái la xu thế à cả thế giới đang quan tâm. Celadon City thật sự là khu đô thị sinh thái đích thực, một khu phố xanh, đẹp nhất trong một thành phố đẹp. Celadon City hội đủ cá yếu tố mà cuộc sống đang cần: Một căn hộ đẹp, một không gian sạch, một nơi thư giãn lý tưởng. Cuộc sống được như thế thì còn gì bằng!

Chậm trễ có thể không còn cơ hội, do đó tôi quyết định phải nhanh chóng mua ngay một căn hộ tại Celadon City và tôi tin, dù minh đã lớn tuổi nhưng Celadon sẽ là nơi hồi sinh tương lai xanh mới của đời tôi.

* Xin cảm ơn anh vì những chia sẻ này

Nguồn: Theo Celadon City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean