Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Bình phong trong kiến trúc hiện đại

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nhà đẹp

 

Bạn có thể xây dựng bằng gạch rồi sơn nước hoặc ốp gạch thô tạo thành vách ngăn giữa phòng thờ và thư phòng. Đôi khi bình phong lại có thể là một tấm vách ngăn xây dựng cố định với độ cao vừa phải để tạo sự thoáng mở và kiêm thêm công năng tủ trưng bày. Có thể dùng các thanh lam gỗ đứng song song khá mạnh mẽ xen vào một chút kệ trang trí ngang bằng gỗ, tông màu ấm áp, làm nên một góc trang trí đẹp và giản dị. Khi nhà không rộng, bình phong có thể dùng mảng kính dày, loại kính cường lực hoặc kính hoa văn để không còn cảm giác ngăn chia trong nhà.

 

 

Một số gia đình chuộng kiểu bình phong hộp kín, bên trong rải sỏi, cắm các loại cây khô trang trí. Cách đơn giản nhất, bạn có thể tạo bình phong bằng vài chậu cây trong nhà có dáng lá đẹp, ít gai góc để tạo nên một dạng "bình phong xanh" đậm chất thiên nhiên lại không quá tốn kém.

 

 kien truc | binh phong trong kien truc hien dai | kien truc hien dai | noi that hien dai

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc (Theo TVTD)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean