Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Khủng hoảng tài chính, mua được nhà với giá 1,75 USD

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Nội thất nhà phố


Khủng hoảng tài chính, mua được nhà với giá 1,75 USD



Cập nhật:
Vào thời điểm nền kinh tế Mỹ đang sa sút, một phụ nữ tại Chicago (Mỹ) đã mua được một ngôi nhà bỏ hoang với giá chỉ 1,75 USD. Vào thời điểm nền kinh tế Mỹ đang sa sút, một phụ nữ tại Chicago (Mỹ) đã mua được một ngôi nhà bỏ hoang với giá chỉ 1,75 USD.

Theo tờ The Saginaw News, trong cuộc đấu giá gần đây trên mạng eBay, cô Joanne Smith - 30 tuổi, sống tại Chicago - là người đã trả giá cao nhất và trở thành chủ nhân mới của ngôi nhà bỏ hoang tại đường Perkins, (thành phố Saginaw).

Đáng chú ý, trên cánh cửa ra vào của ngôi nhà bỏ hoang vẫn còn gắn thông báo "phiên xét xử… tịch thu tài sản để thế nợ vẫn chưa diễn ra" và "chủ nhân ngôi nhà mới cần đóng tiền hồi thuế, tiền dọn dẹp trị giá… 850 USD".

Phát biểu với báo chí địa phương, cô Joanne Smith cho biết: "Chủ nhân cũ chả cung cấp cho tôi một tý thông tin nào về ngôi nhà này cả. Tôi chỉ biết thông báo trên qua e-mail". Theo Joanne Smith, cô chưa từng tới thăm thành phố Saginaw và cũng chưa bao giờ trông thấy "tài sản mới" của mình.

Trong khi đó, tờ The Saginaw News tiết lộ họ chưa liên lạc được với… bên bán là Cty Southern Investments LLC để xin vài lời bình luận. Có lẽ vì thế, cô Smith tuyên bố không dại gì đi 300 dặm từ Chicago tới Saginaw nếu không vào được bên trong để ngó nghiêng căn nhà. "Tôi sẽ thử bán lại ngôi nhà này" - Cô Joanne Smith nói.

Vụ đấu giá nhà "rẻ rúng", với trị giá chưa bằng tiền mua một món ăn nhanh McDonald, diễn ra đúng vào lúc thị trường phố Wall và nền kinh tế Mỹ đang trải qua những ngày tồi tệ nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính tiền tệ năm 1987.

                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean