Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Những căn phòng màu hồng đẹp ấn tượng

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Những căn phòng màu hồng đẹp ấn tượng

2:32 - 28/02/2012



Việc sử dụng màu hồng với lựa chọn sắc độ tinh tế và kết hợp nôi thất khéo léo sẽ tạo ra vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Hồng nữ tính



Thiết kế bởi chuyên gia Melissa Rufty, căn phòng màu hồng trên đây là sự kết hợp có vẻ ngẫu hứng nhưng lại rất đáng yêu. Một tổng thể ăn nhập giữa giấy dán tường họa tiết dây hoa màu hồng nhạt, bức tranh không chủ đề với những vòng tròn hồng phấn đậm, và chiếc ghế bành kẻ ngang tông hồng.

Hồng lãng mạn



Căn phòng ngủ trên nằm trong một căn biệt thự ven biển được thiết kế bởi Gary McBournie với tông hồng và trắng chủ đạo. Trần nhà và ghế bành màu hồng không quá phô trương trên nền sơn trắng. Phần chụp đèn được trang trí bằng vải màu hồng in họa tiết hình vỏ sò trắng.

Hồng đáng yêu



Điểm nổi bật rõ ràng nhất bạn có thể nhìn thấy ở gian bếp trên là chiếc tủ lạnh xinh xắn màu hồng đáng yêu như trong những ngôi nhà búp bê. Một vài sự điểm xuyết khác của gam màu này cũng được tìm thấy trên bức tranh tường, rèm xếp trên cửa sổ nhằm tạo ra sự kết nối có chủ ý.

Hồng xám nhẹ nhàng



Với mục tiêu mang đến cho căn nhà vẻ đẹp tinh tế, giản đơn và phảng phất nét đẹp mộc mạc đồng quê, nhà thiết kế Smith Hanes chọn cho căn phòng ngủ trên đây sắc hồng xám yên tĩnh, nhẹ nhàng, và hầu như thanh khiết.

Hồng rêu



Màu hồng rêu xuất hiện như sắc màu chủ đạo xuyên suốt trong các thiết kế của Penelope Bianchi ở ngôi nhà tại California trên. Sơn tường màu hồng nhợt nhạt, có phần cũ kỹ khi kết hợp với những bức tranh tường tông xám, đèn hắt sáng nhẹ nhàng, thảm màu gụ,... tạo nên tổng thể vừa lãng mạn, vừa như thể in đậm những dấu tích thời gian.

Hồng phếch bạc



Bianchi sử dụng chất liệu vải yêu thích cho ga trải giường, vải theo phong cách thế kỷ 18 với họa tiết màu hồng xám hơi phếch bạc trên nền trắng. Tường phòng tông xuyệt tông với tông hồng rêu như phòng khách.

Hồng dịu nhẹ thư giãn



Nhà thiết kế nội thất Maxwell Macdonald và Andrew Corrie lại đưa cảm giác thư giãn nhẹ nhàng của sắc hồng tới cho căn nhà ven biển ở Shelter Island. Trần và tường nhà được ốp gỗ, kết hợp với nội thất tông hồng và xanh biển tạo nên cảm giác ấm áp, dịu dàng, và mang đậm hơi thở của biển. "Chúng tôi chọn cho tất cả nội thất bằng vải trong nhà tông màu dịu, trầm nhằm tạo sự thư thái nhất có thể cho gia chủ".

Hồng tương phản



Sự kết hợp ngẫu hứng và có phần tương phản giữa màu hồng cánh sen nhạt với màu xanh lá trong thiết kế của Mary Macdonald trên đây mang đến diện mạo đầy lãng mạn cho căn phòng.
 
Theo MSN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean