Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Tiến độ dự án biệt thự Arista Villas ngày 9-6-2012

Tiến độ dự án biệt thự Arista Villas ngày 9-6-2012: Tiến độ dự án biệt thự Arista Villas ngày 9-6-2012


Khu biệt thự cao cấp Arista Villas có vị trí tọa lạc tại cửa ngõ phía bắc TP.HCM, với quy mô 9,1ha, đa dạng về diện tích cũng như loại hình biệt thự từ đơn lập, song lập, tứ lập… nhằm đáp ứng với sự đa dạng hóa trong nhu cầu của những dân cư tương lai, là những chuyên gia, nhà quản lý, giảng viên nước ngoài… đang sống và làm việc tại TP.HCM, các trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế và DN trong cụm khu công nghiệp lớn trong khu vực.

Được bao quanh bởi dòng sông Vĩnh Bình và khoảng xanh tự nhiên tươi mát. Điều kiện tự nhiên đã tạo nguồn cảm hứng cho việc xây dựng một khu biệt thự độc đáo, mang dáng dấp của một khu nghỉ dưỡng kết hợp giữa phong cách kiến trúc hiện đại của thế giới cùng những nét giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam. Nơi những khung cảnh thiên nhiên tươi mát hòa quyện và uyển chuyển trong từng góc nhìn. Dự án sẽ là khu biệt thự cao cấp giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành nhưng không xa Thành phố.

Hiện tại, khu vực Thủ Đức chưa ghi nhận nhiều dự án biệt thự cao cấp Arista Villas. Tuy nhiên trong tương lai hứa hẹn sẽ còn nhiều khu dân cư, dự án biệt thự cao cấp được hình thành bởi đây là xu thế tất yếu, khi tiềm năng phát triển của khu vực vẫn còn cao.

Tiền độ dự án Arista Villas ngày 9-6-2012

biet thu arista villas
Cổng vào dự án Arista Villas chuẩn bị hoàn thiện 9-6-2012

biet thu arista villas
Lối ra vào dự án Arista villas đang hoàn thiện

biet thu arista villas
Bờ bao dự án đã hoàn thành

biet thu arista villas
Bờ kè sông đã hoàn thành

biet thu arista villas
Bến tàu phục vụ dân cư tại dự án.

biet thu arista villas
Công viên đang được hoàn thiện

biet thu arista villas
Công viên đang được hoàn thiện


bietthusaigon.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean