Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Xây nhà 1 tầng trên đất 500 m2

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Bố mẹ tôi ở Nghệ An đang sống trên một khu đất vuông vức, 20 m mặt tiền giáp đường với tổng diện tích khoảng 500 m2. Tôi muốn xây nhà mới với một tầng khoảng từ 80 đến 100 m2 (có thể xây thêm tầng 2 sau này) và thiết kế khu vườn thật đẹp. (Phạm Văn Nam)

 

Yêu cầu:


Vui lòng tư vấn và cho tôi xin một bản thiết kế sơ bộ cho ngôi nhà, vườn. Với số tiền hạn chế khoảng 150 triệu đồng tôi nên chọn loại vật liệu nào cho phù hợp nhất (không tính chi phí nội thất). Căn nhà có một phòng khách, ba phòng ngủ đôi, bếp và phòng ăn, nhà tắm, vệ sinh, sân vườn ba mặt, hàng rào, cổng chính.

 

Trả lời:


Mảnh đất 500 m2 thực sự là một khu đất mơ ước để có một ngôi nhà làm biệt thự vườn. Căn nhà một tầng có ba mặt thoáng theo yêu cầu của bạn, được tổ chức sân vườn rộng rãi. Trước khi bước vào nhà là một khoảng sân rộng, tiếp theo là một hồ nước với các bậc đi bằng bê tông tròn. Sân phía sau là nơi bạn cùng gia đình sinh hoạt riêng tư tổ chức các buổi tiệc nhỏ. Xung quanh nhà với hệ thống sân vườn xen kẽ các hệ thống cây xanh được tổ chức chặt chẽ.

 

 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng bố trí căn nhà.

 

Hồ nước là điểm nhấn mạnh vừa làm đẹp cảnh quan vừa điểm nhìn hấp dẫn từ phòng khách. Phòng ăn ngay cạnh phòng khách có một lối đi riêng nhằm thuận tiện cho việc bếp núc. Ba phòng ngủ đều được mở cửa ra sảnh chung của phòng ăn. Hai khu vệ sinh, trong đó có một khu được dành riêng cho phòng ngủ master.

 

Nhà Đẹp Kiến TrúcSưu tầm

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean