Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Xu hướng biệt thự nhà vườn trong phố

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Nhà vườn trong phố đơn giản là những căn hộ có diện tích tương đối lớn so với nhà liền kề, tận dụng tối đa diện tích sân vườn, cây xanh, tiểu cảnh, mặt nước v.vv nhằm làm phong phú tầm nhìn, đa dạng không gian chức năng và nâng cao chất lượng sống.


Không gian đô thị ngày càng bức bối. Kiến trúc có xu hướng tận dụng tối đa diện tích, tối đa mặt tiền với mục đích kinh doanh hay tạo thành các nguồn mang lại lợi nhuận khác. Mặt trái của những lợi ích trên là chất lượng không gian sống của người dân xuống thấp. Bên cạnh đó, hệ thống đô thị vệ tinh, hệ thống giao thông chưa hoàn thiện nên việc ở, di chuyển xa trung tâm làm việc thực sự khó khăn. Chính vì vậy, đã hình thành một xu hướng: "Biệt thự - Nhà vườn trong phố" nhằm đáp ứng được nhu cầu về chất lượng không gian sống cũng như sự thuận tiện trong công việc hiện nay của một số tầng lớp người dân.

 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Phát sinh từ bối cảnh sôi động của xã hội, xu hướng Biệt thự - Nhà vườn trong phố ra đời như một tất yếu khi mà chất lượng cuộc sống của người dân đô thị ngày càng nâng cao trong khi cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông từ các đô thị vệ tinh vào trung tâm thành phố chưa đáp ứng được. Hoặc, có thể đáp ứng được nhưng còn phải chờ đợi trong thời gian tương đối dài. Chính vì thế, Biệt thự - Nhà vườn trong phố có thể coi là một phương án chiết trung, dung hòa, thỏa hiệp giữa các dạng nhà phố và biệt thự đẳng cấp nhằm mang lại chất lượng sống tốt hơn cho chủ đầu tư khi không còn sự lựa chọn nào khác.

  xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


Xu hướng Biệt thự - Nhà Vườn trong phố đã và đang phát triển. Điều này tạo nên chất lượng sống tốt hơn hẳn cho riêng chủ đầu tư và gia đình. Tuy nhiên, nếu xét chung về tổng thể thì mô hình này vẫn chưa thể là nhân tố mang lại hình ảnh mới cho cả đô thị. Đây chỉ là những điểm đẹp trong một tổng thể vốn dĩ lộn xộn, không bản sắc. Hi vọng trong thời gian tới, cơ cở hạ tầng, chất lượng đường giao thông hoàn chỉnh, người dân sẽ thực sự được sinh sống trong không gian biệt thự đúng nghĩa.


Nhà Đẹp Kiến Trúc -Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean