Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Màu sắc cho không gian ấm áp

Chuyên mục:Thiết kế nhà đẹp,Thiết kế nội thất nhà nghỉ,Thiết kế nội thất quán ăn,Ảnh nội thất phòng khách,Ảnh nội thất phòng ngủ đẹp,Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại,Cải tạo nội thất phòng ngủ,cải tạo nội thất phòng khách,cải tạo nhà tập thể cũ,cải tạo không giam giữ,Cải tạo nội thất chung cư,Cải tạo nội thất nhà ở- gia đình nhiều thế hệ,Thiết kế biệt thự phố hợp phong thủy

Những không gian nội thất dưới đây sử dụng những phương án màu sắc ấm cúng nhằm tạo ra một không gian thích hợp cho các dịp sum họp của gia đình

Không chỉ là nơi ở đơn thuần, ngôi nhà còn là không gian chúng ta sống với những người mà ta yêu thương nhất. Và đó cũng là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của chúng ta.

Chính những giờ phút quây quần bên nhau trong không khí ấm cúng mà tình gia đình, sự cảm thông và chia sẻ được vun trồng và chăm bón. Căn nhà chính là nơi tạo ra mối gắn kết chặt chẽ, khăng khít giữa các thành viên trong gia đình. Những không gian nội thất dưới đây sử dụng những phương án màu sắc ấm cúng nhằm tạo ra một không gian thích hợp cho các dịp sum họp của gia đình.

Bắt đầu từ không gian phòng khách, không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng là chốn yêu thích của tất cả các thành viên trong gia đình. Với màu sắc ấm áp mộc mạc của gốm không gian dưới đây tràn đầy cảm giác ấm cúng, đoàn tụ của gia đình.

Trang trí nội thất phòng khách ấm cúng màu nâu

Sắc tím nồng nhiệt của hoa oải hương như một làn hương ngọt ngào lan tỏa trong không gian. Với phương án màu sắc dưới đây, không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ thêm ấm áp và ngọt ngào.

Trang trí nội thất phòng khách ấm cúng màu tím

Lấy cảm hứng từ tông màu vàng dịu dàng của hoa vanilla, màu sơn Dulux 5in1 10YY 61/136 mang lại không khí gắn kết và giản dị tới không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Trang trí nội thất phòng khách ấm cúng màu vàng

Phòng bếp cũng là môt không gian chung được yêu thích của cả nhà. Với gam màu tím của khoai môn, cảm giác như không gian nội thất này thật thân thuộc, gần gũi và những bữa ăn của gia đình cũng trở nên ngon hơn.

Trang trí nội thất phòng bếp ấm cúng màu tím

Thay đổi một chút với gam màu xanh của men sứ xen giữa là màu sắc mộc của bàn ghế và tủ bếp. Phương án phối màu này cho cảm giác thoải mái nhưng thật gần gũi.

Trang trí nội thất phòng bếp ấm cúng màu xanh lá

Màu vàng nâu thơm ngon của những miếng bánh quy đậu phộng trong không gian phòng bếp này cho ta cảm giác thân thuộc và ấm áp.

Trang trí nội thất phòng bếp ấm cúng màu nâu

Ngoài ra còn rất nhiều phương án phối màu được lựa chọn từ hơn 2000 màu sắc sơn của Dulux để tạo ra không gian ấm cúng cho gia đình, mời bạn tham khảo thêm một vài phương án khác cùng chủ đề này:

Trang trí nội thất phòng bếp ấm cúng màu xanh da trời

Trang trí nội thất phòng bếp ấm cúng màu vàng xanh

Theo Archi

Bạn thích bài viết này? Hãy chia sẻ với mọi người:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean