Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Ngôi nhà ấm áp

Chuyên mục:Thiết kế nhà đẹp,Thiết kế nội thất nhà nghỉ,Thiết kế nội thất quán ăn,Ảnh nội thất phòng khách,Ảnh nội thất phòng ngủ đẹp,Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại,Cải tạo nội thất phòng ngủ,cải tạo nội thất phòng khách,cải tạo nhà tập thể cũ,cải tạo không giam giữ,Cải tạo nội thất chung cư,Cải tạo nội thất nhà ở- gia đình nhiều thế hệ,Thiết kế biệt thự phố hợp phong thủy

Ngôi nhà của Lisa nằm ở quận 2, TPHCM. Không gian sống của họ được thiết kế độc đáo và rực rỡ sắc màu.

Ngôi nhà hai tầng ấm cúng có tổng diện tích là 150m2. Thiết kế căn nhà của họ được lấy cảm hứng từ phong cách bohemien và ảnh hưởng của kiến trúc Việt Nam. Chủ nhân muốn có một căn nhà thân thiện và ấm áp, thể hiện qua bộ sofa da màu be, những món nội thất thời thuộc địa với chất liệu tự nhiên, thảm lông dày, sàn gỗ, đồ gỗ anh đào. Tổng thể căn nhà sơn màu trắng, chỉ có một bức tường màu đỏ như điểm nhấn gợi cảm. Các vật lưu niệm từ những chuyến đi được trưng bày trang trọng: các bức tượng từ Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, ảnh đen trắng của một nhiếp ảnh gia từ Nha Trang.

Ngôi nhà xinh xắn

Ghế sofa với tấm thảm mang lại vẻ ấm cúng

Tầng trệt gồm một phòng lớn với bộ salon, bộ bàn ăn và một góc xem tivi. Căn phòng lớn có cửa sổ nhìn ra một khu vườn nhiệt đới rộng lớn, với sân chơi và hồ bơi. Khi bố trí căn phòng, chủ nhân đã cố gắng tạo ra mỗi góc một vẻ. Góc xem tivi có một chiếc ghế fauteuil lớn cho hai người. Nơi tiếp khách có bộ salon da và thảm đệm lông thú giả, màu trung tính. Bàn ăn được chạm khắc theo kiểu Huế, phủ sơn mài đen.

Căn biệt thự thường xuyên được thêm, bớt các món đồ trang trí theo cảm hứng của chủ nhân. Tuy vậy, phong cách thiết kế có một sự hài hoà nhất định giữa các món đồ nội thất và cách sắp xếp hợp lý để đem lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Ngôi nhà xinh xắn

Ngôi nhà xinh xắn

Một khoảnh hiên rộng rãi, có thể làm phòng ăn hoặc tiếp khách

Ngôi nhà xinh xắn

Đồ nội thất cũ mua ở Sài Gòn

Ngôi nhà xinh xắn

Khu vườn có sân chơi cho trẻ

Ngôi nhà xinh xắn

Mặt bàn ăn tự tay gia chủ thiết kế

Ngôi nhà xinh xắn

Bộ sưu tập các bức tượng thần và Phật châu Á

Ngôi nhà xinh xắn

Chiếc bàn tròn nhỏ được chủ nhà mua từ cửa hàng nội thất cũ.

Ngôi nhà xinh xắn

Ngôi nhà xinh xắn

Phòng ngủ Lisa đầy nữ tính. Những bức tranh màu xanh của một nữ hoạ sĩ người Việt.

Ngôi nhà xinh xắn

Phòng của bé trai màu xanh nhẹ nhàng cùng những trò chơi và tiện ích cho trẻ em.

Theo SGTT

Bạn thích bài viết này? Hãy chia sẻ với mọi người:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean