Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

'Tuần lễ vàng, Chọn chốn an cư' - nhận ưu đãi từ 4 - 20%


Sự kiện “Tuần lễ vàng, Chọn chốn an cư” là chương trình bán hàng lớn nhất trong năm 2012 của Sacomreal nhằm chào mừng Quốc khánh 2 tháng 9 và mở ra cơ hội để khách hàng tìm kiếm được ngôi nhà ưng ý với các sản phẩm đa dạng cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Từ xưa, an cư lạc nghiệp luôn là mơ ước và mục tiêu trong cuộc sống của mỗi người. Tìm được một nơi ăn chốn ở là tìm được hạnh phúc, thành công bởi gia đạo có yên vui thì công việc mới thuận lợi. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay nền kinh tế còn đang rơi vào những khủng hoảng và khó khăn thì dường như giấc mơ về ngôi nhà đang dần vượt xa tầm tay mỗi người.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Sacomreal luôn xác định sứ mệnh của mình là mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội, giúp mỗi người tìm được cho mình nơi an cư; và đây là thời điểm tốt nhất để một lần nữa Sacomreal được thực hiện sứ mệnh ấy, mang ngôi nhà đặt trong tầm tay khách hàng, cùng khách hàng chọn cho mình một chốn an cư. 
 
Và “Tuần lễ vàng, chọn chốn an cư” được ra đời từ những ý nghĩa đó. Chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn gửi đến khách tham gia như một lời tri ân từ Sacomreal dành tặng những khách hàng đã luôn ủng hộ và quan tâm đến sản phẩm công ty.

can ho belleza quan 7

Chương trình "Tuần lễ vàng, chọn chốn an cư"


* Chính sách bán hàng hấp dẫn với mức ưu đãi 4% - 20%.
 
* Khi đến tham quan sự kiện, 10 khách hàng đầu tiên của mỗi ngày sẽ được nhận ngay voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Khách sạn Ngọc Lan – TP. Đà Lạt.
 
* Khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải hấp dẫn: Giải 1 : 1 chiếc xe SH 150i. Giải 2 : 1 chiếc xe Airblade Giải 3 : 1 TV LCD 40”
 
* Đặc biệt hơn nữa với “Chương trình an cư“ dành cho khách mua căn hộ Belleza quận 7 trong dịp này sẽ được tặng ngay trọn gói nội thất và điện máy cho ngôi nhà của mình.

Các đơn vị cùng đồng hành với chương trình: Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển BIDV Việt Nam, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, siêu thị nội thất Klassy, siêu thị nội thất điện máy Index Living Mall và Willsons Hill.


Thông tin sự kiện:
Địa điểm: Sàn giao dịch Bất động sản – Công ty Sacomreal-S
 Lầu 1 – Tòa nhà Master Building - 41-43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Thời gian: Bắt đầu từ 25/8/2012 và kết thúc vào 31/8/2012
Sáng: 8h00 đến 12h00 Chiều: 13h00 đến 17h00

List sản phẩm được áp dụng trong chương trình an cư này thuộc dự án: 

Cơ hội duy nhất trong năm để lựa chọn An Cư phù hợp, Vui lòng gọi ngay:
Nguyễn Tấn Hưng
0937 69 99 69
Công ty TNHH MTV KD-DV Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín
Địa chỉ: Lầu 1, 41-43 Trần Cao Vân, P6, Quận 3, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean