Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

nội thất chất lượng - Tận dụng cánh cửa làm nơi lưu trữ thông minh

nội thất chất lượng - Ở những căn nhà có diện tích hẹp, thêm chức năng lưu trữ cho những mặt trong của cánh cửa sẽ giúp nhà bạn gọn gàng và sạch đẹp hơn.

Mặt trong của cánh cửa thường không phải là nơi được chú ý đến khi gia chủ "cải thiện" không gian lưu trữ cho căn nhà, và hầu hết mọi người vẫn thường chỉ sử dụng các ngăn tủ. Trong những không gian nhà hẹp và chật chội, mặt trong của cánh cửa sẽ giải quyết giúp bạn những đồ đạc gây nên sự lộn xộn cho căn nhà của bạn. Cánh cửa phòng hay cửa tủ còn có thêm chức năng lưu trữ cho căn nhà của bạn gọn và thoáng hơn.



Các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy bức bách khi phải đối mặt với không gian phòng tắm khá nhỏ và chật hẹp. Những đồ dùng sử dụng thường xuyên không thể thiếu trong nhà tắm như chất tẩy rửa, gel tắm, sữa tắm, sữa rửa mặt, các loại mỹ phẩm khác... và những dụng cụ như bông tắm, bàn chải... luôn làm bạn đau đầu khi chưa biết "cất trữ" chúng ở đâu. Bạn hãy nghĩ đến cánh cửa và khéo léo sử dụng để cải thiện không gian trong phòng thư giãn.












Ở những cánh cửa, thông thường ở các gia đình trẻ, họ sẽ dán thêm những decal và poster trang trí để không gian trong phòng thêm ấn tượng. Một cách khéo léo hơn nhưng vẫn có thể tạo nên nét đẹp riêng bằng cách treo một chiếc mắc áo lên nắm kéo của ngăn tủ. Bạn có thể thoải mái treo những cuốn tạp chí hằng ngày vào mắc áo. Và bạn hoàn toàn không phải bận tâm đến những cuốn tạp chí lộn xộn khắp nhà.



Nếu nhà bạn có tủ quần áo ngay cạnh góc học tập, hãy tận dụng cánh cửa để sắp xếp gọn gàng những đồ dùng văn phòng phẩm vào giá treo trên tủ. Một chút sáng tạo là bạn đã có một "thư viện" nhỏ tuyệt vời giúp gian học hành nhà bạn thêm bắt mắt hơn.



Treo những ngăn nhỏ bằng ni lông lên mặt trong của cánh cửa tủ quần áo, những đồ đạc như găng tay, bít tất, khăn tay... sẽ tìm kiếm một cách nhanh chóng.












Những thiết bị vệ sinh nhà bạn cũng cần có một vị trí để sắp xếp gọn gàng. Phía trong cánh cửa tủ của phòng bếp được tận dụng để "cất giấu" các loại chổi lau nhà và các loại vật dụng làm sạch nhà khác... Không gian bếp sẽ thoáng và sạch hơn khi bạn không còn phải bận tâm đến những đồ dùng vệ sinh cất trữ linh tinh trong phòng.



Chiếc tủ đồ làm bánh hàng ngày của bạn sẽ được lắp thêm móc treo những đồ dùng phục vụ cho việc làm bánh như găng tay, giấy lau, khăn tay... Chọn "chỗ" để dụng cụ gọn gàng sẽ giúp góc nhỏ sạch sẽ, hạn chế nấm mốc ảnh hưởng đến bữa ăn hằng ngày.












Cánh cửa trong phòng trẻ dành cho việc cất trữ những đồ chơi hằng ngày giúp căn phòng của bé thêm ngộ nghĩnh và dễ thương hơn.



Tạo một góc lưu trữ phía dưới tủ phòng tắm bằng cách lắp ráp thanh kéo trượt. Bạn có thể sắp xếp những đồ dùng hằng ngày như trục cuốn tóc, bông tắm, muối tắm, sữa rửa mặt... một cách gọn gàng vào từng chiếc xô nhỏ.



Theo Archi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean