Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Bảo Dưỡng Sản Phẩm Gỗ

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

 
1. Vệ sinh tủ bếp
 
Bụi : Hãy thường xuyên lau bụi bằng miếng vải sợi mềm, ẩm.
 
Nếu có tràn đổ nước, chất bẩn,…: hãy lau khô ngay lập tức bằng miếng vải khô, sạch, đối với các chất bẩn khó lau sạch bạn có thể dùng thêm một ít nước rửa chén đã pha loãng để hỗ trợ quá trình vệ sinh.
 
Làm mới tủ bếp: Chúng tôi khuyên bạn nên đánh bóng tủ 1 hoặc 2 lần/năm. Việc đánh bóng này sẽ tăng cường độ chống ẩm, giúp kéo dài tuổi thọ của tủ bếp, đồng thời làm cho tủ bếp nhà bạn luôn mới, đẹp. Hãy đảm bảo rằng bạn đã sử dụng đúng chất đánh bóng chuyên dụng cho các sản phẩm gỗ.
 
Đặc biệt lưu ý là: Đừng bao giờ sử dụng chất tẩy, xà phòng, miếng bùi nhùi thép hay những vật dụng có tính ma sát cao để lau chùi tủ bếp. Chúng sẽ nhanh chóng làm hư lớp phủ bề mặt của tủ bếp, và nếu các chất này rơi trúng các phụ kiện, thiết bị thì các phụ kiện, thiết bị này cũng nhanh chóng bị rỉ sét, rồi hư hỏng.
 
2. Vệ sinh kính
 
Phun 1 lượng nhỏ nước lau kính vào miếng vải mềm và sạch, sau đó lau chùi kính. Không nên phun trực tiếp nước lau kính lên kính, nếu không cẩn thận, các dung dịch này có thể chảy vào thanh trượt làm mất màu gỗ.
 
3. Các hệ thống ray trượt
 
 
Nên lau chùi, kiểm tra thường xuyên để đảm bảo bụi, chất bẩn không “làm khó” ray trượt. Bạn cũng nên tra dầu mỡ vào ray kéo định kỳ để ray luôn hoạt động êm ái, thông suốt.
 
4. Đối với các thiết bị sinh nhiệt
 
Bạn không nên để các dụng cụ, thiết bị sinh nhiệt (như: máy đun nước siêu tốc, lò nướng,…) trong tủ bếp, vì hơi nóng và độ ẩm từ các dụng cụ hay thiết bị này có thể làm hư tủ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean