Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Khuyến Mãi: "Mừng Năm Mới, Đón Tân Xuân"

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nhân dịp chào đón năm mới 2012, Nội thất Vinh Mỹ xin trân trọng gởi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thật nhiều may mắn.

Nội thất Vinh Mỹ xin chân thành cảm ơn và gởi một phần quà nhỏ thay lời tri ân đến với tất cả các khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của Vinh Mỹ trong suốt thời gian qua với chương trình khuyến mại:

"Mừng Năm Mới, Đón Tân Xuân"

Chương trình sẽ diễn ra từ 01/11/2011 đến 15/12/2011, khi mua hàng tại Vinh Mỹ, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi cho các đơn hàng lắp đặt sau tết như sau:

·      Giảm 5% giá trị đơn hàng khi mua từng bộ sản phẩm.

·      Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua trọn bộ nội thất bao gồm: bếp, phòng ngủ, phòng khách. (Riêng thiết bị, phụ kiện giảm 5%)

Bên cạnh đó, nhân dịp này nội thất Vinh Mỹ sẽ giới thiệu với quý khách các bộ sưu tập nội thất cao cấp 2012 mang xu hướng thời đại mà vẫn chú trọng đến các yếu tố truyền thống, gồm những bộ tủ bếp cong đột phá về đường nét, hình dáng và bộ phòng ngủ hiện đại phù hợp với xu hướng tiêu dùng của thế giới.

Hãy đến với showroom Vinh Mỹ vì cuộc sống luôn là một hành trình tận hưởng.

Chúc cho sự hợp tác của Quý khách hàng và Vinh Mỹ thành công tốt đẹp!

                                                                                                                                                                                  CTY TNHH NỘI THẤT VINH MỸ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean