Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Tư vấn nội thất - bố trí không gian nhà 20m2

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Thiet ke | kien truc | xay dung | nha dep | Tu van noi that bo tri khong gian

Nhà tôi trên tầng hai có diện tích 20m2 và có 3 cửa sổ, 2 cửa ra vào. Nhờ kiến trúc tư vấn nội thất cho tôi để bố trí không gian nhà phù hợp: góc làm việc, chỗ ngủ, góc bàn thờ, tủ quần áo, bàn khách theo sơ đồ của không gian ngôi nhà.


 Xin cảm ơn.


Trả lời:


Dựa vào không gian nhà bạn đã nêu trên, KTS đưa ra giải pháp về các khu vực sinh hoạt dành cho gia đình bạn như sau:


Ban công rộng là nơi thông thoáng lấy ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà. Với khu vực này bạn có thể làm sân phơi quần áo, cũng có thể bố trí một vài chậu hoa cảnh để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đồng thời đem lại vẻ sinh động cho không gian trong nhà.


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Bố trí không gian trong nhà

 

Phòng ngủ được bố trí một giường đôi, giáp với cửa sổ; chia cách với không gian tiếp khách bởi một tủ quần áo hai mặt, thuận lợi cho việc sắp xếp đồ đạc cá nhân và đồ dùng sinh hoạt của gia đình. Nơi tiếp khách bạn nên bài trí những đồ đơn giản, ít chi tiết để không gian thêm rộng và thoáng.


Góc làm việc KTS bố trí ở lối cửa ra vào phía ban công, như vậy bạn hoàn toàn có thể thư giãn và đi lại thoải mái trong những lúc làm việc căng thẳng, tận hưởng những gì mà thiên nhiên ban tặng trong chính ngôi nhà của mình mà không phải đi đâu xa.


 
Qua phương án bố trí các không gian sinh hoạt như trên, KTS đã tạo cho gia đình bạn một cảm giác thoải mái, ấm cúng mỗi khi trở về quây quần bên gia đình . Hy vọng bạn và gia đình sẽ hài lòng với mẫu gợi ý của chúng tôi.


Thiet ke | kien truc | xay dung | nha dep | Tu van noi that bo tri khong gian 


Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS. Nguyễn Công Duyên

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean