Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà - Biệt thự vườn với 10 m x 15 m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Tôi muốn xây nhà biệt thự vườn trên lô đất 10 m x 15 m với yêu cầu muốn có 3 phòng ngủ, bếp và toilet rộng rãi, có vườn trồng một vài cây ăn trái và hoa, không giới hạn số tầng, sử dụng ván lót sàn nhân tạo cho căn nhà. (Huỳnh Tô Bằng)

 

Trả lời:


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 1.

 

Tầng 1 bố trí garage đủ rộng cho ôtô, xe máy và một lối đi vào nhà. Phòng khách sang trọng có khoảng trống trang trí chậu cây xanh. Phòng ăn và bếp rộng rãi với không gian liên thông. Phòng ăn nhìn ra vườn bằng các ô cửa sổ lớn và thấp. Vườn nhỏ trồng cây ăn trái xen lẫn với cỏ và ngũ sắc. Một bộ bàn ghế đặt trong vườn rất thích hợp cho việc cùng bạn bè và người thân thư giãn. Giao thông mạch lạc, lối ra và lối vào không trùng nhau, rất tốt theo phong thủy.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 2.

 

Tầng 2 dùng cầu thang 2 vế phân chia diện tích các phòng. Phòng ngủ VIP với tiện nghi sang trọng, hiện đại và bố trí đồ nội thất bám quanh tường như TV, bàn làm việc, bàn trang điểm, có phòng thay đồ riêng trước khi bước vào khu vệ sinh với thiết bị hiện đại. Từ phòng tắm có thể nhìn ra ngoài qua khung kính mờ, thấp. Ban công rộng đổ đất trồng cây tán nhỏ và đặt một bộ bàn ghế nhỏ trước khi bước vào không gian phòng ngủ. Phòng ngủ 2 đơn giản hơn, nhà vệ sinh dùng chung. Phòng xem phim là điểm đặc biệt của tầng cũng như của căn nhà. Phòng xem phim được thiết kế với trang thiết bị tối tân như một rạp phim mini, tường cách âm, thích hợp cả với hát karaoke.  

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 3.

 

Tầng 3 có phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách và phòng ngủ 3. Một ban công đủ rộng trồng những cây tán nhỏ chuyển tiếp với phòng đọc sách bằng một tấm kính lớn tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên cũng như tạo cảm giác thoáng rộng. Phòng sinh hoạt chung thoáng rộng cho phòng.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng tum.

 

Tầng áp mái với một sân chơi rộng. Mùa hè sẽ rất mát mẻ, có thể dùng cho cả gia đình ngồi sum vầy bên tách cà phê cùng tán gẫu và có thể ngắm toàn cảnh khu vườn phía dưới của nhà mình. Bên cạnh sân chơi rộng là hệ thống gồm nhà kho và khu giặt phơi.

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS Vũ Quang Định

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean