Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà vườn 2 tầng

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Yêu cầu:


Diện tích xây dựng khoảng 120 m2. Tầng 1 có gara ôtô và xe máy, phòng khách và bếp liên tục và rộng rãi, WC chung, phòng ngủ cho ba mẹ. Tầng 2 gồm phòng ngủ, WC, phòng ngủ khách, phòng thờ. Sân vườn có cây xanh, thông thoáng với thiên nhiên.

 

Trả lời:


Dựa trên những thông tin bạn đã đưa ra, chúng tôi lên phương án mặt bằng sơ bộ các tầng như sau:

 

Mảnh đất khá rộng thích hợp với dạng kiến trúc nhà vườn nhằm tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng mát với cây xanh theo như mong muốn của gia đình. Diện tích xây dựng khoảng 120 m2 đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và tạo sự thông thoáng, linh hoạt.

 

Tầng 1: Mặt bằng tầng 1 gồm gara ô tô, phòng khách, bếp ăn, khu vệ sinh và phòng ngủ bố mẹ.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 1

 

Các không gian trong nhà được thiết kế hài hòa và hợp lý thể hiện ở những yếu tố như: giao thông đi lại thuận tiện, chức năng sử dụng được phân chia rõ ràng (giữa garage, phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và khu vực vệ sinh). Ngôi nhà tạo được điểm nhấn với tiểu cảnh xanh ở phòng khách, bàn ăn và bar nhỏ.

 

Phòng ngủ bố mẹ bố trí vệ sinh riêng rộng rãi, vệ sinh nhỏ bên ngoài phục vụ nhu cầu cá nhân của gia đình hoặc người thân bạn bè. Hiện đại và linh hoạt chính là những yếu tố quan trọng bởi không gian tầng 1 chính là nơi để lại những hình ảnh đẹp mắt trong lòng người thân và bạn bè khi đến thăm gia đình.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 2

 

Khu vực tầng 2 chủ yếu là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình với 3 phòng ngủ, phòng thờ, nơi giặt và phơi đồ. Khoảng thông tầng là nơi đối lưu không khí giữa các không gian trên đây tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu.

 

Chúc bạn và gia đình hài lòng với mẫu thiết kế của chúng tôi!


Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean