Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà – xây nhà 2,5 tầng

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi có một lô đất 6.5x20m hướng Đông Bắc, hai mặt giáp đường, muốn xây nhà 2,5 tầng. Tầng 1 là sân trước, phòng khách, phòng ăn và gara ô tô. Tầng 2 là 3 phòng ngủ. Tầng 4 là phòng thờ kết hợp với nơi làm việc.


Trả lời:


Về phương án mặt bằng, chúng tôi thiết kế đảm bảo các không gian của gia đình hài hòa, linh hoạt và hợp lý với công năng sử dụng.


Tầng 1:


Mảnh đất của gia đình khá rộng, tạo điều kiện cho việc bố trí các không gian thoải mái, thoáng đãng. Chúng tôi chừa ra một khoảng diện tích làm sân, có tiểu cảnh nhỏ xung quanh đẹp mắt, đây cũng là khoảng trời lấy ánh sáng và sự thông thoáng vào trong nhà.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Các không gian chính trong nhà gồm phòng khách, bếp ăn, toliet. Yếu tố thuận lợi của mảnh đất gia đình là có 2 mặt giáp đường nên KTS bố trí gara ô tô phía sau nhà, có lối vào riêng và một cửa nhỏ dẫn vào trong nhà.


Tầng 2:


Không gian này được thiết kế dành cho việc nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình với 3 phòng ngủ và 2 toliet chung. Các phòng ngủ đều có ban công rộng rãi, bố trí gọn gàng, linh hoạt khi đi lại.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng tum: Góc làm việc được ngăn cách với phòng thờ bằng giá sách hoặc bình phong để phân chia chức năng sử dụng. Phía bên bố trí sân thượng và phòng giặt đồ của gia đình.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS. Nguyễn Công Duyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean