Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Xây nhà hai tầng với 5 m x 17 m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Ý tưởng của tôi là xây nhà hai tầng. Tầng 1 có sân trước khoảng 5 x 3,5 m, sân sau 5 x 1,5 m, bếp, toilet, một khoảnh nhỏ để tiếp khách (bàn ăn). Mặt bằng lửng cũng là nơi tiếp khách. Tầng 2 có hai phòng ngủ, toilet chung. (Hữu Tuấn)

 

Trả lời:


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 1.

 

Hình dạng mảnh đất dài và tổ chức sân trước và sân sau sẽ đem lại cho bạn sự thông thoáng cho các công năng bên trong nhà. Sân trước lùi lại 3,5 m là nơi để xe hoặc làm sân vườn nhỏ phía trước nhà tạo sự sang trọng và chào đón. Phòng khách sơ giúp bạn tiếp khách thời gian ngắn. Phòng ăn, một quầy bar nhỏ sẽ hữu ích nếu gia chủ có sở thích khi có người "nhậu" là nơi bạn tiếp những người bạn thân thiết. Quầy bar vừa tạo dáng cho không gian bếp vừa là nơi ranh giới nhưng không mang tính chất ngăn chia giữa khách và chủ. Phòng ăn rộng rãi bên cạnh tổ chức một tiẻu cảnh nhỏ trong ngôi nhà.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng lửng.

 

Tầng lửng là phòng khách, cũng có thể là phòng sinh hoạt chung của gia đình. Không gian rộng rãi là nơi chơi đùa của các con trẻ. Là nơi gia đình sinh hoạt đầm ấm, xem phim... Phòng khách này bố trí ngay cạnh khoảng thông tầng xuống tầng 1.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 2.

 

Tầng 2 được tổ chức cơ bản như các nhà lô phố khác, hai phòng ngủ bên một vệ sinh chung, bố trí ngay cạnh giếng trời đem lại sự thông thoáng từ dưới lên cho toàn ngôi nhà. Ở các phòng ngủ này, bạn hoàn toàn có thể bố trí ban công theo ý thích của gia đình. Điều này còn phụ thuộc vào hình thức mặt đứng của công trình. Hãy trao đổi với kiến trúc sư để bạn có được một công trình hợp lý.

 

Nhà Đẹp Kiến TrúcSưu Tầm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean