Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Tư vấn xây nhà theo phong thủy

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nội thất đẹp

Tu van | thiet ke | xay dung | kien truc | tu van xay nha | xay nha | tu van thiet ke nha | thiet ke xay dung


Tôi sinh năm 1983 và vợ sinh năm 1984, cho tôi hỏi xây nhà theo hướng nào là tốt cho chúng tôi. Tôi hay vợ tôi nên đứng tên nhà. Xin cảm ơn.

 

Trả lời :


Tuổi Bạn và vợ đều thuộc Tây mạng.


Như vậy sẽ hợp với các hướng sau: Hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.


Năm nay tuổi hai bạn không tốt để đứng động thổ xây nhà. Bạn có thể nhờ những người tuổi: 25, 31, 34, 43, 49 (tuổi mụ) để cúng động thổ thay.


Tu van | thiet ke | xay dung | kien truc | tu van xay nha | xay nha | tu van thiet ke nha | thiet ke xay dung

 

 


Nhà đẹp kiến trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean