Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Tư Vấn Xây Nhà Theo Tuổi Giáp Tý

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế biệt thự đẹp

Tu van | thiet ke | xay dung | kien truc | tu van xay nha | xay nha | tu van thiet ke nha | thiet ke xay dung

 

Tôi sinh năm 1984, vợ sinh năm 1985,tôi có dự định xây nhà trong năm nay, diện tích nhà tôi là 4x20 hướng tây bắc, nghiêng về tây nhiều hơn, hướng này có hợp với tôi để xây nhà không. Hướng bếp, giường ngủ hướng nào thì hợp? Tôi muốn xây 1 trệt gồm phòng khách, bếp, wc, lầu 1 gồm 2 phòng ngủ, 1wc, tầng 2 gồm phòng thờ,giặt, sân thượng. Cho tôi hỏi tôi phải dự trù kinh phí bao nhiêu, kể cả móng cọc (làm cọc 3tấm rưỡi)?

 

Trả lời :

 

Tuổi bạn thuộc Tây Tứ Trạch, hướng nhà này hợp với tuổi bạn.


Vợ bạn thuộc Đông mạng nên hướng này không hợp, hướng bếp xoay về Đông Nam để hóa giải.


Bạn nên chuẩn bị kinh phí là 900.000.000 đ để xây nhà. Lưu ý đây chỉ là số tiền tạm tính, tổng chi phí thực tế phải dựa trên bản vẽ thiết kế nhà chi tiết và nhu cầu sử dụng vật tư chính xác loại nào của gia chủ, và số tạm tính trên chưa bao gồm khoản móng cọc (nếu có).


Móng cọc dựa vào khảo sát nền đất thực tế, kỹ sư xây dựng mới có thể lập dự toán cụ thể.


Tu van | thiet ke | xay dung | kien truc | tu van xay nha | xay nha | tu van thiet ke nha | thiet ke xay dung

 

Nhà đẹp kiến trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean