Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nhà Năm 2011

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Những ngôi nhà hiện tại với xu hướng tương lai
 
Đưa các xu hướng thiết kế hiện nay vào nhà là một cách tuyệt vời để hiện đại hóa một căn phòng. Nhưng xu hướng cũng chỉ là thời trang và cuối cùng cũng có thể bị lỗi mốt.

Vậy làm thế nào bạn có thể tạo ra một căn phòng đương đại hợp với xu hướng ngày nay? Nghiên cứu mới nhất trong phong cách thiết kế nội thất và tập trung vào lối sống của mọi người, nhóm thiết kế tại Vinh Mỹ có thể dự báo những xu hướng thiết kế như thế nào sẽ phát triển theo thời gian. Tại Vinh Mỹ, chúng tôi phát triển sản phẩm theo “xu hướng” và ”hợp thời” với hoàn cảnh sống đô thị cũng như môi trường sống hiện nay, hoàn toàn không chạy theo thời trang một cách vô lý . Đó là sự khác biệt lớn, các bạn hãy tin vào điều này?

Nhóm Thiết kế, Đổi mới và Phát triển Sản phẩm của chúng tôi thường xuyên nghiên cứu xu hướng của thị trường thế giới qua các triển lãm chuyên đề trong khu vực hoặc tại châu Âu, qua các tạp chí thiết kế chuyên đề của các quốc gia nổi tiếng về những mẫu thiết kế như Italy.., hoặc tham gia các buổi hội thảo về thiết kế để xác định các khuynh hướng mới trong thiết kế Nội thất Nhà bếp & Phòng ngủ sẽ ra mắt gần nhất trong vòng hai năm tới. Từ đó Nhóm Phát triển Sản phẩm mới sẽ đề nghị những mẫu mới phù hợp với xu hướng phát triển chung của thế giới cũng như của Việt Nam.

Chúng tôi áp dụng phương pháp này khi phát triển các sản phẩm của Vinh Mỹ, chúng tôi đảm bảo mang lại cho bạn Nội thất nhà bếp cũng như Phòng ngủ  hợp với xu hướng phát triển. Tông màu, vật liệu, sơn hoàn thiện, những giải pháp lưu trữ và cải tiến sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông đẹp mắt, đầy đủ công năng sử dụng ở hiện tại và trong nhiều năm tới.
 
Ai là những người biết tủ bếp hợp thời hay lỗi thời? Chúng tôi
 
Đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất của chúng tôi sẽ giúp bạn biết được các xu hướng hiện nay và làm thế nào bạn có thể kết hợp các phong cách thiết kế này vào căn phòng của bạn để tạo ra một cái nhìn tươi mới không lỗi thời. 

 

 Xu hướng thiết kế 1: Tâm điểm của ngôi nhà – Bếp đa chức năng

Bếp ngày nay không chỉ là nơi để chuẩn bị một bữa ăn. Nó là tâm điểm của ngôi nhà, trung tâm của sinh hoạt gia đình cho dù bạn có tập hợp xung quanh đảo bếp để chia sẻ một bữa ăn, giúp trẻ em làm bài tập, thanh toán hóa đơn, tìm kiếm công thức nấu ăn trực tuyến, hoặc giải trí với bạn bè và gia đình sum họp hay không - xu hướng quan trọng nhất trong thiết kế bếp là tạo ra một không gian đa chức năng và rộng mở đón chào.

 
 
Chỗ ngồi ngay tại ĐẢO & BÁN ĐẢO
 
Một trong những tính năng được đòi hỏi nhiều nhất trong nhà bếp là một khu vực ăn uống. Kết hợp chỗ ngồi vào một đảo bếp hay bán đảo bằng cách bổ sung một quầy cao hơn với trang trí phù hợp với thiết kế bếp. Xây dựng một chỗ ngồi ăn đẹp kết hợp với Đảo hoặc Bán đảo là một trong những xu hướng mới nhất hiện nay - với các chất liệu tạo thành tủ bếp và những chi tiết hoàn thiện cho một cái nhìn thực sự đúng ý bạn.  
 
 
Nơi làm việc tại nhà/ Khu vực làm việc
 
Tạo ra văn phòng làm việc tại nhà bằng cách sắp xếp một góc yên tĩnh trong bếp của bạn để có chỗ ngồi viết hay tính toán hóa đơn thanh toán, tổ chức lịch gia đình, xem công thức nấu ăn, hoặc trông coi trẻ trong khi chúng đang làm bài tập về nhà, hay lướt mạng. Những lựa chọn hợp phong cách và thiết thực giúp kiểm soát sự xáo trộn và giữ cho nhà bếp của bạn ngăn nắp.
 
Các khu vực làm việc thứ yếu/ chuyên dụng 
 
Những nguyên tắc cơ bản của tam giác làm việc vẫn quan trọng trong căn bếp đa năng, nhưng các khu vực thứ yếu tạo ra các chỗ cho các hoạt động chuyên biệt diễn ra trong nhà bếp đa năng hiện nay. Các mặt bàn với chiều cao thấp hơn so với tiêu chuẩn là chỗ nướng bánh, hoặc nhồi bột làm bánh, hay cán bánh quy. Thêm một bồn rửa ở Đảo cho phép nhiều đầu bếp giúp chuẩn bị thức ăn hoặc lau dọn, rượu phải được lưu giữ ở nhiệt độ tối ưu, sẵn sàng phục vụ cho nhiều người, hoặc chỉ hai người. 
 
Xu hướng thiết kế 2: Không gian mở 
 
Làm mất đi các bức tường giữa nhà bếp, phòng ăn và phòng gia đình - theo nghĩa đen - để tạo ra một không gian linh hoạt hơn, phản ánh cách sống của mọi người ngày nay. Với không gian mở rộng, TV màn hình phẳng và công nghệ không dây, các gia đình tụ tập tại khu vực trung tâm để nấu ăn, giải trí, chơi game, thư giãn, và thỉnh thoảng phân công công việc. Tủ bếp trong trường hợp này cần được xử lý với các chi tiết sắc sào – những đường gờ trang trí là các điểm nổi bật, chú trọng bố trí ánh sáng, bề mặt hoàn thiện chất lượng. Tủ bếp đẹp – với nhiều loại gỗ đa dạng có sẵn, cần có sự di chuyển liền mạch từ phòng này sang phòng khác.  
 
 
Xu hướng thiết kế 3: Chú trọng chi tiết cho các tủ kệ
 
Biến tấu tủ bếp bằng các chi tiết cho đồ nội thất. Cho dù là bếp, văn phòng làm việc tại nhà, phòng tắm riêng hoặc phòng truyền thông, việc sử dụng nhũng chi tiết và những cải tiến trang trí cho phép bạn tùy chỉnh kích thước, chức năng và vẻ ngoài độc đáo cho "món nội thất" của bạn. Những đường gờ tao nhã, những tấm đệm, đồ trang trí, các đòn chìa và diềm; các chân xoay, chân chịu lực, và các tùy chọn vật dụng đẹp là những chi tiết hoàn thiện có thể được sử dụng để mang lại cho tủ bếp cái nhìn dồ gỗ nội thất. Thể hiện phong cách riêng của bạn bằng cách tạo ra một tâm điểm trong phòng của bạn bằng những cải tiến trang trí.
 
 
Xu hướng 4: Sử dụng vật liệu kính
 
Thủy tinh là một trong những yếu tố hấp dẫn nhất mà bạn có thể thêm vào một nhà bếp - nó cũng là một trong những xu hướng thiết kế phổ biến nhất hiện nay. Các cánh tủ bếp ốp kính màu - dù đó là một phần của tủ bếp di động hoặc phần nội thất đứng yên làm cho không gian bếp trở nên sống động và hiện đại, giàu màu sắc cho phép bạn phô bày cá tính của mình. Những đồ sưu tầm, đồ sứ đẹp và đồ gốm mộc mạc, tất cả đều có cơ hội tỏa sáng trong những tủ được chiếu sáng bằng nhiều loại ánh sáng có chọn lọc.  
 
 
Xu hướng 5: Sự kết hợp hoàn thiện
 
Thay vì một căn phòng có tất cả các tủ bếp cùng một loại vật liệu, một loại màu sơn hoàn thiện, một trong những xu hướng mới nhất hiện nay là kết hợp màu sắc, vật liệu, các lựa chọn hoàn thiện và thậm chí cả các loại gỗ để tạo ra điểm nhấn của căn bếp, hoặc bổ sung hoàn thiện kiến trúc của căn phòng. Tuy nhiên, việc kết hợp những yếu tố này đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Bạn nên xem bản vẽ phối cảnh trước khi quyết định chọn không gian của bạn như thế nào.  
 
 
Kết luận cần lưu ý: 
 
Xác định phong cách thiết kế nội thất của bạn và các yếu tố lựa chọn từ những xu hướng thiết kế mới nhất để kết hợp cho căn phòng của bạn hấp dẫn và vui tươi. Chỉ cần chắc chắn sự lựa chọn kiểu thiết kế của bạn là "theo khuynh hướng", không phải chỉ là "hợp thời". Những quyết định của bạn nên phản ánh khiếu thẩm mỹ của bạn và phù hợp với lối sống của bạn để đảm bảo cái nhìn mới mẻ và luôn hợp thời trang. Hiện tại bạn đã hiểu rõ hơn về xu hướng nổi lên trong thiết kế nội thất nhà cửa, đã đến lúc khám phá làm thế nào để tăng thêm sự chú ý về màu sắc cho không gian của bạn. Hãy cằm lấy những xu hướng thiết kế mới nhất về màu sắc.Làm việc với nhà thiết kế Vinh Mỹ để tìm những điểm đặc trưng, những lựa chọn, hoàn thiện và cải tiến để tạo ra một cái nhìn độc nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean