Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Khai trương Siêu thị nội thất Klassy Bà Chiểu tại TP HCM

Siêu thị nội thất Klassy tại số 370 Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP HCM đã đưa vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu mua sắm nội thất của người tiêu dùng, góp phần đa dạng hóa sản phẩm nội thất trên thị trường.


Siêu thị nội thất Klassy Bà Chiểu tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố, với diện tích trưng bày lên tới 2.000 m2. Khách hàng đến tham dự đã ấn tượng và bị thuyết phục bởi không gian trưng bày hoành tráng của Klassy, cũng như sự đa dạng về chủng loại hàng hoá. Siêu thị gồm các nhóm sản phẩm chính: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng trẻ em, và nhiều loại sản phẩm khác. 100% sản phẩm tại Klassy là hàng nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín trên thế giới, được sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu.









Ban lãnh đạo Klassy và khách mời cắt băng khánh thành Siêu thị nội thất Klassy Bà Chiểu.
Ban lãnh đạo Klassy và khách mời cắt băng khánh thành Siêu thị nội thất Klassy Bà Chiểu.

Với phong cách thiết kế bắt kịp xu hướng chung của thời đại, sản phẩm tại Klassy vẫn chú trọng các yếu tố về truyền thống và phong thủy trong màu sắc, kiểu dáng và cách bố trí nội thất.

Chuỗi Siêu thị nội thất Klassy được xem như là một trong những chuỗi Siêu thị nội thất được đầu tư lớn nhất tại Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng. Klassy đang thành công với xu hướng kinh doanh nội thất mới: mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với Klassy không chỉ hưởng thụ, cảm nhận sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm nội thất cao cấp, mà còn cảm nhận không gian trưng bày hoành tráng và đa dạng của các chủng loại sản phẩm.









Các sản phẩm nội thất của Klassy đều được nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín trên thế giới.
Các sản phẩm nội thất của Klassy đều được nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín trên thế giới.

Đến với Klassy, ngoài việc hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa, khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, thấu hiểu tâm lý tiêu dùng và nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Klassy đang áp dụng chương trình bảo hành một năm – bảo trì 4 năm, tư vấn thiết kế và giao hàng miễn phí cho tất cả khách hàng khi mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean