Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Tiếp cận xu hướng màu sắc nội thất mới cùng sơn Nero

(Bạn đang xem tin tức nội thất của công ty nội thất văn phòng tân thịnh , chuyên cung cấp các loại nội thất văn phòng , nội thất 190 , nội thất fami , nội thất hòa phát , vách ngăn , …. )

Trong điều kiện nền kinh tế phát triển đặc biệt là ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội thất cũng phát triển không ngừng. Các gia đình Việt ngày càng chăm chút cho tổ ấm thân thương.

Họ không chỉ chú trọng vào việc xây dựng  hay nội thất bên trong mà còn chú trọng vào những hoạ tiết trang trí hay xu hướng màu sắc sử dụng trong ngôi nhà, việc tạo ra cảm hứng màu sắc cũng như việc bạn thiết kế thời trang. Chúng sẽ nói lên được những cảm xúc hoặc là tính cách của người sử dụng nó.

Nắm bắt được những xu hướng màu sắc trong năm 2012. Ngoài những sản phẩm chủ lực hiện có như:

• NERO Plus Ngọai thất chống thấm

• NERO Plus nội thất cao cấp.

• NERO Ngọai thất chống rêu mốc.

• NERO nội thất màng sơn láng mịn.

•  NERO Initi…cùng các loại sơn lót chất lượng cao như Nero Super Primer, Nero Sealer, Nero Modena, Nero Special, sơn dầu và trên 20 nhãn hiệu bột trét tường cao cấp.Công ty sơn Nero tiếp tục giới thiệu 2 dòng sản phẩm nội và ngoại thất đáp ứng thị trường Việt Nam, Đó là NERO SuperStar nội thất siêu bóng và NERO SuperShiel ngọai thất bóng siêu chống thấm.

Đây là những dòng sản phẩm sơn nước do Công ty Sơn Nero sản xuất không chỉ đáp ứng yêu cầu về chất lượng, thân thiện với môi trướng và người sử dụng, bởi chúng chứa hàm lượng các chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) rất thấp, không chứa các dung môi gây hại cho môi trường và hầu như không gây mùi khó chịu, không gây dị ứng cho những người nhạy cảm với mùi sơn mà còn đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất về màu sắcNhững sản phẩm  là sự kết hợp những màu sắc mang hơi thở cổ điển và hiện đại nhằm tạo ra một xu hướng hoàn toàn mới. Đó là sự kết hợp tao nhã của những gam màu xám, màu bạc, màu xanh nhẹ, màu xanh lục và màu trắng, màu nâu vàng …

Mỗi màu sắc đều thể hiện được ngôn ngữ riêng và ẩn hiện sau nó là phong cách riêng của từng chủ nhân sử dụng chúng. Những  xu hướng màu sắc trong năm 2012 mở ra cho chúng ta cái nhìn mới lạ và thú vị về những giai điệu nhịp nhàng, đôi khi cao vút của các tông màu gam trầm, rực rỡ hoặc dịu dàng. Việc sử dụng màu vàng một cách tinh tế để tạo điểm nhấn thể hiện sự mạnh mẽ, năng động.

Hay bạn muốn góc phòng ngủ của lũ trẻ tràn ngập niềm yêu thương, những mong ước, hãy tạo cho chúng những căn phòng bằng việc kết hợp những màu sắc mang âm hưởng nhẹ nhàng như màu hồng hoặc trắng kết hợp hồng.Việc sử dụng màu sắc sơn hợp lý kết hợp với những hoạ tiết như cây cỏ, hoa lá, hay những nội thất hiện có trong nhà sẽ tạo nên một phong cách riêng cho bạn. Góc nhỏ trong phòng ngủ, nhà bếp, hay phòng khách sẽ là những nơi bạn cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc hằng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean