Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Nội thất Dome khuyến mãi chào năm mới

Nhân dịp Noel và chào đón năm mới 2012, từ ngày 15 đến 30/12, Công ty thiết kế và trang trí nội thất Dome có chương trình siêu khuyến mãi tại hai showroom 27 Âu Cơ và số 10 Yên Thế, Hà Nội.


Dome sẽ giảm giá 15% – 40% cho tất cả các sản phẩm đồ gỗ, sofa khi khách hàng thanh toán bằng tiền mặt; khách dùng thẻ VIP được giảm thêm 5%. Ngoài thế mạnh về các sản phẩm giường, tủ kệ, bàn ghế, sofa…, Dome còn tạo được ấn tượng với người tiêu dùng về đồ vải, lụa như mành rèm, ga gối hay các loại đồ décor khác bằng sự sáng tạo, tinh tế.
















Song hành với đồ nội thất, mảng dịch vụ thiết kế của Dome ngày càng tạo dựng được niềm tin từ đối tác bằng việc tư vấn lựa chọn phong cách và nguyên vật liệu cho phù hợp với mục đích sử dụng, tối đa hóa công năng và yêu cầu về thẩm mỹ để giúp họ thể hiện “cái tôi gia chủ”.










Dome luôn tạo một dấu ấn đặc trưng trong mỗi công trình, đó là một không gian sống có lối kiến trúc đơn giản, hiện đại được kết hợp cùng đồ đạc nội thất phảng phất chất Á Đông và cách tân thể hiện phong cách đương đại. Tất cả đều được trau chuốt, tỉ mỉ để tạo nên sự sang trọng.

Để có thêm thông tin về sản phẩm của Dome và được tư vấn về trang trí nội thất, bạn đọc có thể truy cập website: http://www.dome.com.vn/ hoặc tới trực tiếp showroom 27 Âu Cơ và số 10 Yên Thế, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean