Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Những "tuyệt chiêu" chia không gian nội thất trong nhà đơn giản, đẹp mắt (P2)

Tủ và giá mở



Phương pháp này được sử dụng từ lâu và giờ vẫn rất được ưa chuộng. Tủ và giá mở không chỉ có tác dụng tăng không gian lưu trữ cho nhà mà còn được tận dụng làm vách ngăn phân chia khu vực hiệu quả. Bạn có thể tận dụng tủ và giá mở để đựng đồ cho cả hai khu vực trong không gian đó. Kiểu dáng của giá mở và tủ điệu đà cùng vật đặt trên đó đẹp mắt còn giúp không gian sống thêm ấn tượng.


























Cửa trượt



Cửa trượt cũng là một cách phân chia không gian tiết kiệm diện tích mà vẫn tạo được sự riêng tư nhất định. Bạn có thể sử dụng cửa trượt bằng kính mờ hoặc bằng gỗ. Cửa trượt bằng kính có tác dụng phản chiếu ánh sáng sẽ giúp "ăn gian" diện tích hơn.






 

Vách ngăn trang trí



Vách ngăn kiểu này sẽ tốn diện tích hơn đường vòng cung đã được nhắc đến trong phần 1 vì nó đòi hỏi một diện tích nhất định. Tuy nhiên, giữa bức tường phân cách và vách ngăn kiểu này thì cái sau vẫn là lựa chọn hay hơn bởi nó không chỉ đẹp mắt mà giúp không gian thông thoáng hơn.









Một phòng hai tầng


Cách này thích hợp nhất với phòng của trẻ. Thứ nhất là vì trẻ còn nhỏ nên có thể phù hợp với việc phân chia không gian như vậy. Hơn nữa, việc phân chia này đảm bảo cho những đứa trẻ sống trong đó vẫn có không gian riêng rẽ nhưng vẫn tạo được sự gần gũi với anh chị em của mình.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean