Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Không gian nội thất phong cách ở Cape Town / Antoni Associates – KTS – B.A.G

(Bạn đang xem tin tức nội thất của công ty nội thất văn phòng tân thịnh , chuyên cung cấp các loại nội thất văn phòng , nội thất 190 , nội thất fami , nội thất hòa phát , vách ngăn , …. )

Antoni Associates thiết kế nội thất của ngôi nhà này ở Cape Town, Nam Phi .Vị trí ngôi nhà nằm trên sườn dốc của Signal Hill ở Cape Town, đứng ở đây các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vùng ven biển Đại Tây Dương và hòn đảo Robben lịch sử. Với sự trở lại của Antoni Associates, phong cách nhà SAOTA sang trọng và hiện đại này tiếp tục nhận được nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ mọi ngườiKhông chỉ là một ngôi nhà đơn thuần, nhiều người coi đây là sự đột phá về kiến trúc hiện đại trong thế kỷ 21. Ngôi nhà được thiết kế gồm 2 phòng ngủ dành cho trẻ, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim gia đình. Hồ bơi trên sân thượng cho phép mọi người giải trí, thư giãn và ngắm toàn bộ khung cảnh của thành phố.Việc lựa chọn đồ nội thất và trang trí cho không gian bên trong ngôi nhà cần sự tỉ mỉ và kỹ thuật cao. Đồ nội thất được nhập khẩu với giá trị thẩm mỹ cao. Mang lại sự sang trọng và tô thêm nét đẹp quyến rũ cho ngôi nhà. Khu vực phòng ăn được trang trí màu sô cô la, tiếp giáp là nhà bếp với màu trắng trang nhã sàn được sử dụng đá cẩm thạch Volakas.

Khu vực vui chơi giải trí ngoài trời được thiết kế rộng để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của mọi người, gồm một khu vực nấu ăn ngoài trời, một hồ bơi hiện đại, và khu vực nghỉ ngơi trên những chiếc sofa êm ái.

Ngôi nhà với phong cách thiết kế hiện đại, thực sự là không gian thú vị cho mọi người. Nét độc đáo thể hiện qua từng chi tiết thiết kế và trang trí ngôi nhà. Sau đây Kienviet mời các bạn tham khảo những hình ảnh tuyệt vời về không gian này !

Không gian nội thất phong cách ở Cape Town / Antoni Associates – KTS - B.A.G

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean