Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Phong cách đồng quê hài hòa trong biệt thự vườn

Ưu điểm bởi không gian sống yên ả, bầu không khí trong lành nên biệt thự nhà vườn với phong cách đồng quê đang được nhiều người ưa chuộng.
Một ngôi nhà đẹp là nhờ có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cảnh quan và thiết kế. Khung cảnh đồng quê đã góp phần quan trọng, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của nhà vườn mang phong cách này.
Với không gian là cánh đồng lúa xanh mướt, ngôi nhà đã được bao quanh bởi một màu xanh, nhờ đó, các không gian có thể được tận dụng để ngắm cảnh, chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên, cảm nhận khí hậu trong lành, sự thanh bình của thôn quê rõ nét nhất.
Bể bơi được vay mượn không gian từ cánh đồngBể bơi “vay mượn” không gian từ cánh đồng tạo nên góc view đẹp.
Với phong cách đồng quê, ngôi biệt thự phong của bạn sẽ có cảm giác gần gũi, thôn quê, dễ chịu. Từ hình dáng bên ngoài, chọn vật liệu trong và ngoài nhà, thiết kế nội thất, cho tới cảnh quan bên ngoài đều được chọn lựa theo chủ đề đồng quê.
Với kiểu nhà cổ, hoặc nhà 3 gian 2 trái, cách điệu cho phù hợp với phong cách đồng quê.
Nét phá cách trong biệt thự phong đồng quê là mái hiên. Nơi đây không chỉ thể hiện nét gần gũi của thôn quê, mà còn là biện pháp xử lý khí hậu trước khi dẫn vào nhà.
Vật liệu cho ngoại thất như đá, sỏi, gạch, mái ngói, vật liệu trong nhà là gỗ, tre, mây… làm cho không gian thoáng mát và nhẹ nhàng. Thiết kế kiến trúc không quá cầu kỳ, nhẵn nhụi mà thể hiện được sự thô mộc, gần gũi. Nội thất trong nhà thuần với sinh hoạt của người dân quê.
Nội thất thô mộc, tự nhiên.
Những tiểu cảnh tái hiện lại những hình ảnh ngày xưa như chum nước, ao cá, vv… là yếu tố mang nét đặc trưng của vùng quê. Ao cá có thể kết hợp thả sen, súng, đường dạo và đài phun nước, bao quanh ao là cây cỏ, chòi câu cá. Bạn có thể trồng một số loại cây thân thuộc, có lịch sử lâu đời như cau, mít.
Tái hiện lại những hình ảnh mang đậm nét thôn quê
Tái hiện lại những hình ảnh mang đậm nét thôn quêChum nước tái hiện lại những hình ảnh thôn quê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean