Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

phong thủy (10x20m)

Trả lời đề nghị miễn phí của anh Nguyễn Đức Hữu tại Quảng Ngãi 
Đề nghị tư vấn miễn phí:
Tôi sinh năm Đinh Tỵ, vợ tôi sinh năm Mậu Ngọ, có con trai 1 tuổi năm Dần. Có mảnh đất diện tích 10x21, quay về hướng Đông Bắc cần nhờ các Anh/Chị Công ty tư vấn thiết kế xây Nhà biệt thự hiện đại, với tổng kinh phí khoảng 1,5 tỷ. Đặc điểm ngôi nhà: Có sân rộng để làm chổ để xe oto, trồng cây, sinh hoạt ngoài trời. Tầng trệt có phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ cho người lớn tuổi hoặc osin, WC. Tầng 1 gồm phòng ngủ bố me, 02 phòng ngủ cho các con, các phòng ngủ có phòng tắm, WC nằm trong phòng. Tầng 2, có công năng làm phòng thờ, nơi đặt máy giặt, phơi đồ, nơi tập thể dục, hoặc có thể có thêm một phòng để khi có khách. Rất mong các anh chị tư vấn thiết kế giúp. Trân trọng cảm ơn.
Trả lời:
Chúng tôi đưa ra công năng như theo đề nghị của anh, chúng tôi cố gắng đảm bảo đầy đủ các phân khu anh yêu cầu, những đồ đạc chính như hướng nhà, bếp, giường ngủ...được sắp đặt hợp phong thủy với tuổi gia chủ, dưới đây là trích lược một số bản vẽ công trình, tập bản vẽ đầy đủ chúng tôi đã gửi vào địa chỉ email anh cung cấp. Ý kiến phản hồi hãy gửi lại cho chúng tôi theo địa chỉ mail: thietkenha3d.com@gmail.com. Chúc anh có ngôi nhà đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean