Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Phòng khách tuyệt đẹp


Không gian phòng khách luôn được quan tâm không chỉ là trong quá trình thiết kế, bài trí mà còn thay đổi theo từng mùa để tạo bầu không khí mới mẻ, tạo hưng phấn cho người sử dụng

Mùa hè ngập tràn năng lượng

Bảng màu trang trí cho phòng khách mùa hè khá phong phú, đa phần là những gam màu thiên về tự nhiên để xoá tan bầu không khí nóng bức và mang lại tinh thần tràn đầy hứng khởi, nhiệt huyết của mùa hè vào không gian sống. Có thể kể đến nhiều cách sử dụng màu sắc cực kỳ hiệu quả của phòng khách trong mùa hè theo nhiều phong cách khác nhau.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 1

Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 2
Đơn cử là phòng khách lãng mạn khi lựa chọn gam màu hồng làm chủ đạo cho rèm, thảm, gối sofa kết hợp với nội thất đơn giản màu trắng ngà giúp không gian phòng khách trở nên lãng mạn. Màu hồng dịu làm điểm nhấn nổi bật trên sơn tường và sofa màu trắng khiến căn phòng vừa đầm ấm vừa xua tan không khí nóng bức của mùa hè. Cách trang trí cho căn phòng rất phù hợp với những người sống nội tâm và có tâm hồn lãng mạn, bay bổng.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 3

Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 4
Phòng khách dịu mát sử dụng màu xanh lá cây luôn mang lại cho mọi người những phút giây thư giãn vui vẻ, tràn đầy sức sống. Phòng khách màu xanh lá kết hợp với màu vàng họa tiết nổi mang lại nét đẹp dìu dịu cho không gian.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 5

Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 6
Phòng khách sang trọng là sự kết hợp mềm mại giữa xanh ngọc và ghi, trắng. Những đồ bài trí phụ như gối, cốc, lọ hoa màu ngọc lam làm cho những màu trung tính trong bảng màu sống động hơn rất nhiều.

Mùa thu nhẹ nhàng, tinh tế

Không còn cái nắng gay gắt của mùa hè khiến cho những gam màu nóng đều trở nên chói mắt. Tiết thu dịu dàng cho phép phòng khách thay cho mình chiếc áo tươi tắn, rực rỡ để đón những ngày lãng mạn đầy hứng khởi.

Gam màu thích hợp cho mùa thu là màu đỏ nâu, cam, vàng sậm hay xanh đậm vì chúng sẽ mang lại cảm giác ấm cúng khi tận hưởng không gian. Trong đó, màu vàng cam, màu đỏ nâu là hai gam màu được ưa chuộng hơn cả vì nó tượng trưng cho hình ảnh mùa thu lá rụng.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 7
Màu nâu đậm mang lại cho căn phòng vẻ đẹp tự nhiên của mùa thu Nam Mỹ ấm áp. Không khí trong phòng như được ướp hương nồng nàn của những vạt cà phê đang đến mùa thu hoạch.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 8

Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 9

Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 10
Màu tím oải hương như nhắc nhở rằng đâu đó ngoài kia, mùa hạ vẫn còn hiện hữu. Không ầm ĩ, không quá sặc sỡ, căn phòng màu tím là cách đón chào mùa thu lãng mạn đồng quê nhất.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 11

Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 12
Màu đỏ boóc-đô kết hợp với màu xám và bạc, bạn sẽ tạo ra một không gian hài hòa, đẹp mắt.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 13

Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 14

Mùa đông hiện đại, cá tính

Khi tiết trời trở nên lạnh giá cũng là lúc bạn muốn tạo diện mạo mới ấm cúng hơn cho tổ ấm của mình, những gam màu nồng nàn sẽ làm cho mùa đông trở nên ấm áp hơn. Những gam màu sử dụng trong mùa đông thường là những màu ấm và nóng như đỏ, cam, vàng, nâu đất … thay vì dùng gam màu lạnh như màu kem, xanh da trời, màu trắng. Bạn có thể sử dụng những màu này trên tường, đồ nội thất như rèm, vỏ sofa, thảm….
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 15
Màu nâu đỏ cam rất thích hợp cho không gian phòng khách, nơi luôn cần sự đầm ấm, sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp gần gũi và thanh thoát.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 16
Nâu Sôcôla: đây là màu thích hợp cho cả năm. Bạn cũng có thể phối thêm chiếc đèn chùm và những vật trang trí vàng ánh kim.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 17
Màu đỏ ruby: Bộ ghế sofa bằng nhung màu đỏ cùng những chiếc gối hoa văn da báo thực sự là một sự kết hợp lạ nhưng hoàn hảo trong việc gây ấn tượng với mọi người. Nếu bạn muốn trang trí phòng khách của bạn với tông màu này, hãy chú ý tối giản các đồ nội thất khác.

Mùa xuân tươi tắn, mới mẻ

Phòng khách mùa xuân nên được khoác lên mình một màu áo “xanh non” tươi mới. Màu của mùa xuân chủ yếu là những màu sáng, dễ phối hợp và điều đặc biệt là các thiết kế này mang lại nhiều ánh sáng mặt trời cho phòng khách.

Để có một không gian thoáng đãng, yên bình, màu xanh dương sẽ là sự lựa chọn số một. Tuyệt vời hơn nữa, khi kết hợp màu bộ ba xanh dương, đỏ, và vàng, sẽ tạo bầu không khí lạc quan trong phòng khách.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 18
Màu xanh và màu trắng kết hợp cũng cho cảm giác rất đặc biệt. Màu xanh, đỏ, xám, hồng thiết kế ô vuông sẽ khiến cho màu sắc của căn phòng trở nên rực rỡ hơn, giống như một vườn hoa đầy màu sắc.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 19

Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 20
Màu cam thẫm kết hợp với trắng sữa tạo nên một không gian hòa hợp quyến rũ đến kì lạ. Trang trí bằng một vài chiếc gối khiến phòng khách cá tính hơn hẳn.

Xanh da trời sáng và họa tiết cũng được thiết kế khéo léo theo bảy tông màu xanh đậm nhạt khác nhau tạo độ sâu và sức hút cho căn phòng. Mặc dù căn phòng ngập tràn chỉ một sắc xanh nhưng chỉ nhờ một chút tinh ý trong cách bày biện mà trở nên vô cùng ấn tượng.
Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 21

Phòng khách tuyệt đẹp với những gam màu nổi bật cho 4 mùa | ảnh 22

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean