Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Siêu biệt thự của Sao bóng đá


Với mức lương cao ngất ngưởng, đa phần các cầu thủ đều có sở thích sưu tầm xe hơi, và ngay cả nhà cửa, họ cũng thể hiện sự cầu kỳ theo kiểu đại gia
Khi còn mặn nồng bên nhau, Ashley Cole và Cheryl đã có không ít kỷ niệm đẹp tại căn biệt thự sang trọng trị giá 3,55 triệu bảng với 6 phòng ngủ ở Surrey. Thậm chí chàng hậu vệ người Anh từng gọi đây là căn nhà tình yêu. Nhưng có lẽ từ giờ cho đến khi “lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân”, Cole không còn cơ hội tìm lại những phút giây hạnh phúc thuở nào nữa. Thói lăng nhăng của mình đã khiến gia đình anh tan vỡ, chẳng bao lâu nữa 2 vợ chồng sẽ ra tòa, chính thức “đường ai nấy đi”. Còn căn nhà sau này có thể sẽ thuộc quyền sở hữu của Cheryl. Được biết hiện cô đã gọi thợ tới thay ổ khóa, cấm cửa người chồng bội bạc về nhà.

Ngôi nhà tình yêu một thời của Cole và Cheryl
Wayne Rooney
Sau khi gia nhập Manchester United vào năm 2004, Wayne Rooney đã phá hủy một ngôi nhà có từ những năm 1930 tại Prestbury, Cheshire và cho xây dựng lại căn biệt thự sang trọng, cổ kính trị giá 4,25 triệu bảng. Trước khi lễ cưới của Rooney và Coleen diễn ra hồi tháng 6/2008, “chàng hói” đã cho nâng cấp lại “tổ ấm”, xây dựng thêm phòng chiếu phim, bể bơi lớn, nội thất trong nhà, dựng một bức tượng kiểu Hy Lạp và đặc biệt thuê thiết kế sân vườn trị giá tới 50.000 bảng. Ngoài ra, Rooney còn bỏ ra 30.000 bảng để lắp đặt hệ thống camera chống trộm hiện đại.

Rooney đã đổ vào tổ ấm không ít tiền
Gary Neville
Dù căn nhà “xanh” theo đúng nghĩa với kiến trúc đặc biệt của Gary Neville vẫn chưa khởi công, song nó khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên về ý tưởng kiến trúc. Muốn gia đình có một cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên, đội trưởng của M.U tiêu tốn 300.000 bảng để thuê kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà nằm hoàn toàn trong lòng đất có hình dáng giống như một cách hoa. Ngôi nhà hoàn toàn sử dụng năng lượng mặt trời và gió để góp phần bảo vệ môi trường và giá trị ước tính khoảng 8 triệu bảng.
Tuy nhiên, Neville đang gặp một chút khó khăn về giấy tờ xây dựng bởi lẽ người dân ở Harwood, ngoại ô Bolton lên tiếng phản đối việc hậu vệ cánh phải này cho xây dựng Neville Neville Land vì lý do nó nằm ngay trên đúng khu vực “vành đai xanh” của vùng, nơi cấm toàn bộ các công trình xây dựng.

Ngôi nhà Xanh của Neville
Frank Lampard
Năm 2005, sau khi Elen Rivas hạ sinh cô con gái đầu lòng, Lampard đã bỏ 8,5 triệu bảng để mua căn nhà ở ngoại ô London gồm 6 phòng ngủ và 6 phòng tắm. Anh còn bỏ ra tới 1 triệu bảng để sửa sang lại tổ ấm theo đúng ý thích của mình. Ngôi nhà nằm không xa sân Stamford Bridge nên Lampard rất ưng ý.
Đến tháng 2/2009, sau khi chia tay với Elen, chỉ còn mình Lampard sống trong căn biệt thự sang trọng và anh quyết định rao bán trên mạng vì không muốn những kỷ kiệm cũ dày vò. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, tiền vệ của Chelsea quyết định giữ lại căn nhà và nâng cấp, sửa sang lại với một bể bơi, phòng tập thể hình và phòng chiếu phim dưới lòng đất.

Kế hoạch nâng cấp nhà của Lampard
Steven Gerrard
Steven Gerrard và vợ Alex Curran hiện sở hữu một căn hộ trị giá 2,5 triệu bảng ở Formby, Merseyside. Mới đây, tiền vệ của Liverpool cũng cho nâng cấp ngôi nhà với phòng tập gym và đặc biệt là “bảo tàng bóng đá mini”.

Căn biệt thự Lego của Gerrard

Bảo tàng bóng đá mini của Gerrard

Anh luôn giữ lại mọi thứ liên quan đến bóng đá

Bể bơi trong nhà
BD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean