Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Không gian làm việc của công ty YNNO / Sprikk

Sprikk đã hoàn thành việc thiết kế một văn phòng làm việc cho một công ty tư vấn có tên YNNO ở Utrecht, Hà Lan. Đây là không gian làm việc độc đáo, mang lại một cảm giác lạ nhưng hấp dẫn.





Theo mô tả từ Sprikk thì YNNO đã đề nghị một phương pháp cải tiến trong công việc và một môi trường làm việc hiện đại hỗ trợ cho nhân viên trong quá trình thực hiện công việc của mình tại văn phòng.

 

Các chuyên gia của họ đã đưa ra ý tưởng “cách thức mới trong công việc” và họ đã tìm đến Sprikk để tham khảo và lên kế hoạch thiết kế văn phòng theo ý tưởng này.

 










Các nhân viên tư vấn của họ thường đi lại nhiều và chủ yếu là ở ngoài văn phòng, vì thế khi thiết kế xong công trình này mọi người lại được làm việc và tư vấn cho khách hàng trong không gian riêng tư như ở nhà của mình.

 










Bởi ở đây mỗi một nhân viên được phép làm việc trong một khoang riêng biệt, tạo sự độc lập trong công việc mà công việc tư vấn luôn đòi hỏi sự tập trung.

 







Các không gian làm việc ở đây được thiết kế và xây dựng bởi các cấu trúc gỗ được bố trí có các hốc giống như những chỗ để sách ở giá sách. Và tạo độ nhẵn mịn làm cho nó càng hấp dẫn và đẹp hơn.

 







Cấu trúc gỗ này tạo nên cảm giác đơn giản, gọn nhẹ ở nơi làm việc và đảm bảo lượng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra ngoài tốt,  tạo cho nhân viên có sự tập trung trong công việc.













 























Mời các bạn tham khảo web Sprikk ở đây .

Nhiếp ảnh bởi Edward Clydesdale Thomson.

Nguyễn Văn Đức - Kienviet.net ( Dịch từ Contemporist

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean