Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Vẽ truyện tranh trên tường cùng với sơn

Hãy xem những câu chuyện thú vị trên tường nhà bạn có thể làm thay đổi không gian & cảm xúc như thế nào nhé.




Trong không gian nội thất, người ta thường chú trọng nhiều đến việc tạo cá tính hoặc điểm nhấn bằng các đồ nội thất và trang trí. Và khi đó, tường nhà chỉ đóng một vai phụ làm nền cho những điểm nhấn ấy. Tuy nhiên, thay vì đầu tư chi phí lớn cho đồ nội thất, với những ý tưởng trang trí dùng Sơn nội thất cao cấp 5in1 và tranh dán tường dưới đây bạn có thể biến những bức tường thành điểm nhấn thú vị và mới lạ.


Hãy xem những câu chuyện thú vị trên tường nhà bạn có thể làm thay đổi không gian & cảm xúc như thế nào nhé.

Mùa xuân là mùa của cây lá đâm chồi nảy lộc và gợi cảm giác bình yên xum họp của gia đình. Với màu sơn hồng nhạt gần gũi và bình yên cùng hình ảnh một chiếc tổ chim đầy hoa trên cành lộc xuân, phòng khách nhà bạn sẽ tràn đầy không khí ấm áp của mùa xuân.











Cành hoa đào luôn là biểu tượng quen thuộc cho không khí Tết của người Việt. Với nền tường xanh mướt của cây lá mùa xuân điểm thêm cành đào nở rộ, phòng khách nhà bạn đã sẵn sàng đón xuân rồi.










Với những bạn trẻ có chút lãng mạn, "ô cửa sổ" trên tường này sẽ là điểm nhấn thú vị trên mảng tường xanh lá ấn tượng, vừa làm cho không gian tươi mát vừa đỡ nhàm chán.











Cuộc đời là những chuyến đi và những điểm dừng chân đáng nhớ. Chủ nhân của phòng khách này đã lưu lại kỷ niệm của mình với thành phố Paris theo một cách độc đáo trên nền tường hết sức ấn tượng với hai gam màu vàng đen nổi bật.









Bạn đừng nghĩ rằng chỉ có không gian phòng khách mới cần đến những điểm nhấn ấn tượng. Đôi khi, không gian riêng tư như phòng ngủ cũng cần có những điều bất ngờ thú vị để tạo cảm giác mới mẻ.











Đám hoa bồ công anh như mọc lên từ chiếc giường êm ái. Như vậy là bạn đã có một đầu giường sáng tạo thay vì những mẫu đầu giường bằng gỗ nặng nề thường thấy.











Màu xanh dương nam tính mạnh mẽ của căn phòng ngủ năng động của teen boy này khi nhấn thêm những nhánh cây và những chú chim màu trắng cho cảm giác vui mắt và đỡ nhàm chán.











Với phòng dành cho các bé nhỏ hơn, những câu chuyện như "Chuyến phiêu lưu của Tom Sawyer" và "Gấu Pooh và những người bạn" sẽ luôn tạo được sự thích thú và hưởng ứng của bé, giúp bé phát triển trí tưởng tượng và thế giới quan xung quanh của mình.











Với các bé trai, màu đỏ kích thích và những hình ảnh ngộ nghĩnh về xe cộ rất thích hợp để cho bé một không gian năng động khỏe khoắn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean