Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Nhà đẹp tự nhiên với đá

Phòng ngủ thiếu ánh sáng nên được khắc phục như thế nào cho phù hợp?

Không chỉ được sử dụng cho ngoại thất, đá tự nhiên còn được sử dụng nhiều trong nội thất để thay thế các chất liệu như nhôm, kính, inox. Chính những đặc tính riêng về màu sắc, vân, đốm... mỗi viên đá tạo nét riêng, độc đáo cho mỗi ngôi nhà, thể hiện cá tính của gia chủ.

Phòng tắm sang trọng
Đá tự nhiên đáp ứng yêu cầu của nhà tắm là sáng, sạch, dễ vệ sinh. Bề mặt đá có độ phản chiếu, bóng, chống thấm hiệu quả. Trong phòng tắm, đá tự nhiên được sử dụng để ốp lát sàn tường, ngoài ra còn dùng làm các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt, chân đỡ, bàn lavabo… Vẻ tự nhiên của đá kết hợp với sự hiện đại của thiết bị sẽ tôn lên vẻ đẹp của phòng tắm.


 Nhà đẹp tự nhiên với đá - topnoithat-theoarchi

Với phòng tắm, dòng đá marble được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc ấn tượng, bề mặt sáng bóng. đem lại cho không gian vẻ thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên cần chú ý về khả năng trơn trượt, loại đá này cũng dễ sứt mẻ, đòi hỏi tránh tiếp xúc với hóa chất thường xuyên.

Căn bếp sạch sẽ

Vẻ đẹp của đá tự nhiên cũng được yêu thích sử dụng trong bếp. Phòng bếp nên chọn màu đen, tối màu để không lộ bẩn, lại làm nổi bật ánh sáng chiếu vào phòng và ánh kim tỏa ra từ các đồ dùng nhà bếp.
Nhà đẹp tự nhiên với đá - topnoithat-theoarchi

Sàn nhà lôi cuốn
Ưu điểm của sàn nhà lát đá là tuổi thọ cao. Có rất nhiều loại đá tự nhiên có thể sử dụng trong hạng mục lát sàn như marble, granite, travertine, onyx với các dạng thành phẩm mặt bóng, slate, honed… Tùy từng khu vực sàn và mục đích sử dụng khác nhau, có thể lựa chọn các loại đá với các đặc tính phù hợp.


Nhà đẹp tự nhiên với đá - topnoithat-theoarchi

Marble đa dạng về màu sắc, vân hoa mang đến vẻ đẹp ấn tượng, lôi cuốn cho phòng khách, phòng ngủ, sảnh khách sạn. Với gam màu sáng, dịu nhẹ và bề mặt bóng, đá Marble còn làm cho không gian của bạn thêm rộng rãi và khoáng đạt. Lối đi, nhà bếp, phòng tắm và những nơi có mật độ đi lại nhiều là những khu vực phù hợp nhất với sàn đá Granite bởi loại đá này có độ cứng cao, chịu được sự ăn mòn của các chất axit, dễ bảo dưỡng. Onyx là loại đá phù hợp với những công trình cao cấp.
Về dạng mặt thành phẩm, bên cạnh mặt bóng, các thành phẩm mặt sần, nhám… cũng mang lại hiệu ứng đặc biệt cho các thiết kế.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean