Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Bếp đẹp cho ngày xuân

Bạn có nghĩ ngày xuân là thời điểm cho việc trang trí và thiết kế không gian sống mang hơi thở của thời gian. Mời bạn cùng tham khảo những thiết kế nhỏ lấy cảm hứng từ mùa xuân trong không gian bếp ấm cúng.
trang tri noi that lavanto

Bộ phòng bếp này bao gồm hai tủ bếp có ngăn kéo được làm từ gỗ sồi, hai chiếc lò, hai tủ lạnh bằng cửa kính

trang tri noi that lavanto

Ngăn kéo đựng đồ được đặt tự nhiên với màu xanh vàng và làm từ gỗ sồi, từ bộ sưu tập Smallbone's Pilaster - trông như chúng được tìm thấy ở một shop đồ cổ vậy.

trang tri noi that lavanto

Mùa xuân thực sự nở hoa với thiết kế nội thất này. Nhà thiết kế nội thất Cindy Kadet giúp ta chọn gạch lát bóng như kính, màu sơn và những đồ đạc để hoàn thiện cho phòng bếp theo vùng biển Long Island này

trang tri noi that lavanto

Khu vực đựng đồ gia dụng trên tường rất vừa vặn với cánh cửa trống bằng thép không gỉ để che đi màn hình TV và máy pha cà phê. Ở dưới là ngăn để giữ đồ uống.

trang tri noi that lavanto

Chiếc ghế dài được nâng cao hơn mang đến nhiều khoảng trống cho việc chứa đồ. Những thiết bị như ánh sáng, vòi nước là sự kết hợp chuyên nghiệp từ Dornbracht Meta. Bệ bếp được thực hiện tinh xảo từ Champagne Limestone.

trang tri noi that lavanto
Chậu rửa bát được thiết kế bởi Franke dường như sâu hơn, được kết hợp với những hàng kẻ sọc bằng thép không gỉ để làm khô bát đĩa. Vòi nước là sản phẩm từ Dornbracht.

trang tri noi that lavanto
Giá đựng bát bằng gỗ sồi là một trong những trang trí tiểu tiết của Smallbone. Đĩa và đồ thủy tinh được sử dụng hàng ngày rất dễ dàng lấy và cất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean